www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ANH EM NHÀ CARAMAZOV

Tác giả: F. Doxtoevxki Dịch giả: Phạm Mạnh Hùng
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:170,000
Giá bán:170,000
Năm xuất bản: Quý II / 2011

"Anh Em Nhà Caramazov" là tác phẩm cuối cùng của Fyodor Dostoevsky và cũng là tác phẩm vĩ đại nhất của ông: ở đây hội tụ tất cả những ý tưởng chủ đạo mà nhà văn ấp ủ suốt đời: đây là sự kết tinh kinh nghiệm sống sóng gió đầy đau khổ của nhà văn và vô vàn quan sát trong thực tế cộng với tay nghề điêu luyện sau bốn chục năm lao động văn học. Tiểu thuyết "Anh Em Nhà Caramazov" là một bằng chứng hùng hồn về phép màu của sự thể hiện nghệ thuật: vốn sống được dùng để tạo nên hình tượng có thể rộng hơn quan niệm chủ quan của tác giả.

"Anh Em Nhà Caramazov" là tác phẩm cuối cùng của Fyodor Dostoevsky và cũng là tác phẩm vĩ đại nhất của ông: ở đây hội tụ tất cả những ý tưởng chủ đạo mà nhà văn ấp ủ suốt đời: đây là sự kết tinh kinh nghiệm sống sóng gió đầy đau khổ của nhà văn và vô vàn quan sát trong thực tế cộng với tay nghề điêu luyện sau bốn chục năm lao động văn học.
Tiểu thuyết "Anh Em Nhà Caramazov" là một bằng chứng hùng hồn về phép màu của sự thể hiện nghệ thuật: vốn sống được dùng để tạo nên hình tượng có thể rộng hơn quan niệm chủ quan của tác giả. Hermann Hesse, nhà văn Đức viết: "Một con người đơn độc mà viết nổi Anh em nhà Caramazov thì đó là phép màu".