www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


AIRHEAD - TẬP 2: Being Nikki Trở Thành Siêu Mẫu - Tủ Sách Teen Thế Kỷ 21 Của Báo Hoa Học Trò

Tác giả: Meg Cabot - Dịch giả: Thanh Nga
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Phía sau hình ảnh xa hoa được nuông chiều và chăm chút tới tận răng, một người mẫu đại diện có ý nghĩa gì trong mắt ông chủ tập đoàn máu lạnh? Chỉ khi là "người trong cuộc", Nikki mới có thể bóc tách từng lớp sự thật bị che giấu. Và đây cũng chính là cuộc phiêu lưu chiến đấu căng thẳng nhất, hồi hộp nhất mà bạn sẽ tiến sâu vào qua từng trang sách. Các tình huống ngỡ như siêu tưởng nhưng thực ra vô cùng hợp lý. Cách viết linh hoạt, tươi tắn và hóm hỉnh khiến độc giả hóa thân dễ dàng vào nhân vật. Lối cài đặt chi tiết bất ngờ, không thể đoán trước... Hết thảy điểm mạnh từng khiến bạn yêu thích các tác phẩm của tác giả Meg Cabot đều có đủ và thể hiện sắc nét hơn cả trong Trở thành siêu mẫu.

Biểu hiện bề ngoài không hẳn đã cho biết chính xác những gì diễn ra bên trong. Nếu bạn từng "đông cứng" bởi sức hút quá đỉnh từ Airhead tập 1 - Tìm lại chính mình, thì sang tập 2: Being Nikki - Trở thành siêu mẫu, câu nói trên càng lúc càng trở nên chính xác.
Ngay cả khi bộ não Emerson Watts đã hòa nhập vô cùng ổn thỏa với "không gian mới" là cơ thể của siêu mẫu tuổi teen Nikki Howard sau cuộc ghép não bí mật, được thực hiện bởi một ê-kíp bí mật, dưới sự tài trợ kếch xù hơn 2 triệu đô-la cũng bí mật nốt của thương hiệu đại gia Stark Enterprises, thì vẫn có hàng loạt bí ẩn khác mà Nikki và chính chúng ta không thể không tiếp tục khám phá. Nhưng trước tiên, hãy trở lại với cuộc sống hiện tại của "Nikki mới"! Bỗng dưng sở hữu hàng loạt đặc quyền hấp dẫn mà chỉ siêu mẫu mới có, chẳng hạn được đón tiếp trọng vọng ở các quán bar cao cấp bậc nhất dù chưa đủ tuổi, sử dụng những món hàng hiệu tạo xu hướng mà bất kỳ cô nàng tuổi teen nào cũng phát thèm, và nhất là có thể... thức dậy thật muộn vào buổi sáng, thì Nikki của chúng ta vẫn có một quyết định bình thường với mọi cô bạn tuổi teen nhưng hết sức bất thường với một siêu mẫu: đến trường và tiếp tục chương trình trung học. Không khó hiểu khi "Nikki mới" chọn đúng ngôi trường Emm Watts từng là thành viên. Cô thừa hưởng trọn vẹn những gì "người đã mất" để lại: chỗ ngồi, tủ đồ dùng cá nhân, những "kẻ thù" giờ đã trở thành fan hâm mộ... Chỉ có Christopher, chàng trai duy nhất mà cô yêu thầm nhớ trộm vẫn tỉnh rụi trước nàng siêu mẫu đình đám. Tại sao lại thế? Mối quan tâm thật sự của Christopher hướng vào điều gì? Đáp án tìm thấy chắc chắn sẽ khiến bạn phải bàng hoàng. Một quyển sách đáng đọc không chỉ cuốn ta vào thế giới đầy ắp chi tiết thú vị của các nhân vật độc đáo, mà còn mở ra cho ta thấy mặt bên trong khác lạ và chân thực, của những điều lâu nay chúng ta vẫn hiểu lơ mơ hoặc chỉ có thể nhìn thấy ở bề mặt. Trở thành siêu mẫu đưa đến cho bạn khá nhiều khám phá về thế giới kinh doanh thời trang cũng như cuộc cạnh tranh khốc liệt để mở rộng thương hiệu. Có thật một chai nước hoa hàng hiệu bày trên quầy hàng sang trọng dán mác hơn 100 đôla nhưng giá trị thực chưa đầy 4 đôla? Tại sao các thương hiệu thời trang đỉnh nhất phải quảng bá tên tuổi bằng cách gắn hàng tá kim cương lên những món hàng không mấy giá trị? Phía sau hình ảnh xa hoa được nuông chiều và chăm chút tới tận răng, một người mẫu đại diện có ý nghĩa gì trong mắt ông chủ tập đoàn máu lạnh? Chỉ khi là "người trong cuộc", Nikki mới có thể bóc tách từng lớp sự thật bị che giấu. Và đây cũng chính là cuộc phiêu lưu chiến đấu căng thẳng nhất, hồi hộp nhất mà bạn sẽ tiến sâu vào qua từng trang sách. Các tình huống ngỡ như siêu tưởng nhưng thực ra vô cùng hợp lý. Cách viết linh hoạt, tươi tắn và hóm hỉnh khiến độc giả hóa thân dễ dàng vào nhân vật. Lối cài đặt chi tiết bất ngờ, không thể đoán trước... Hết thảy điểm mạnh từng khiến bạn yêu thích các tác phẩm của tác giả Meg Cabot đều có đủ và thể hiện sắc nét hơn cả trong Trở thành siêu mẫu.