www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG MÓN NGON VIỆT NAM - (Song Ngữ Nga-Việt)

Tác giả: Nguyễn Thu Hương - Dịch giả: Hoàng Thị Hồng Hoa
Nhà xuất bản: Phương đông
Giá bìa:145,000
Giá bán:145,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Nét phong phú của món ăn Việt Nam nằm ở sự phối hợp hài hòa các loại nguyên liệu khác nhau. Thông thường, bữa ăn của người Việt có rất nhiều rau và trong các món ăn chính thì rau là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi nấu nướng...Quyển sách "Những Món Ngon Việt Nam" này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những món ăn Việt đơn giản, có thể chế biến dễ dàng nhanh chóng, ngon, bổ dưỡng trong gia đình. Cách thực hiện món ăn cùng với hình ảnh kèm theo là gợi ý để độc giả thực hiện những món ăn "đẹp mắt, ngon miệng".

Trong bữa ăn của người Việt, ngoài cơm ra thường có các món như sau:
- Món rau xào, rau tươi hoặc món gỏi (nộm)
- Món chiên (thịt, cá, rau củ hay đậu hũ...)
- Món mặn hay món kho
- Món canh (hay món lẩu)
- Và nhiều loại nước chấm khác nhau.
Nét phong phú của món ăn Việt Nam nằm ở sự phối hợp hài hòa các loại nguyên liệu khác nhau. Thông thường, bữa ăn của người Việt có rất nhiều rau và trong các món ăn chính thì rau là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi nấu nướng...
Quyển sách "Những Món Ngon Việt Nam" này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những món ăn Việt đơn giản, có thể chế biến dễ dàng nhanh chóng, ngon, bổ dưỡng trong gia đình. Cách thực hiện món ăn cùng với hình ảnh kèm theo là gợi ý để độc giả thực hiện những món ăn "đẹp mắt, ngon miệng".
Tất cả những nguyên liệu được giới thiệu trong quyển sách này đều có thể mua được ở châu Âu. Các nguyên liệu đặc biệt như rau gia vị, rau sống tươi có bán ở các cửa hàng chuyên bán đặc sản châu Á, nhất là tại các thành phố lớn. Đồng thời sách cũng hướng dẫn cách dùng nguyên liệu thay thế đối với nguyên liệu là đặc sản ở Việt Nam.