www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẺ MẠO DANH

Tác giả: Jeffrey Archer - Dịch giả: Trần Hoàng Cương, Lê Đình Chi
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:142,000
Giá bán:142,000
Năm xuất bản: 2011

"Kẻ Mạo Danh" là cuốn tiểu thuyết mới nhất và có sức thuyết phục nhất của Jeffrey Archer. Nội dung câu chyện kể về quá trình đấu tranh đòi lại công lý của Danny Carwright khi anh bị buộc vào tội danh giết người mà mình không gây ra. Bi kịch xảy ra đúng vào đêm mà anh cầu hôn với Beth - người con gái anh yêu tha thiết. Đó liệu có phải là một âm mưu? Danny sẽ làm gì để đòi lại công lý và bắt những kẻ đã tống anh vào tù phải trả giá? Cuộc chiến của anh liệu có thành công?...

Jeffrey Archer hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với độc giả Việt Nam. Tên tuổi của ông được biết đến qua hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng: Người đàn bà định mệnh, Hai số phận, Vượt lên hàng đầu…Với năng khiếu kết cấu chuyện như một thiên tài, luôn gây cho người đọc sự ngạc nhiên Archer được báo giới khen ngợi như “một tác gia vĩ đại nhất trong thời đại của chúng ta”.
"Kẻ Mạo Danh" là cuốn tiểu thuyết mới nhất và có sức thuyết phục nhất của Jeffrey Archer.
"-"Phạm tội", ông chủ tịch bồi thẩm đoàn tuyên bố.
Sự kinh ngạc lan khắp phòng xử án. Phản ứng đầu tiên của Alex là quay lại nhìn Danny. Vẫn không có biểu hiện gì. Ở khu dành cho người đến dự phiên tòa có tiếng “Không” cùng tiếng nghẹn ngào nức nở. Khi phòng xử án đã im lặng, ngài thẩm phán nói một đoạn mào đầu dài trước khi tuyên án. Từ duy nhất nằm im trong đầu Alex, không cách nào xóa đi là hai mươi hai năm...” (Trích tác phẩm)
Nội dung câu chyện kể về quá trình đấu tranh đòi lại công lý của Danny Carwright khi anh bị buộc vào tội danh giết người mà mình không gây ra. Bi kịch xảy ra đúng vào đêm mà anh cầu hôn với Beth - người con gái anh yêu tha thiết. Đó liệu có phải là một âm mưu? Danny sẽ làm gì để đòi lại công lý và bắt những kẻ đã tống anh vào tù phải trả giá? Cuộc chiến của anh liệu có thành công?
Câu chuyện lôi cuốn, hấp dẫn với nhiều pha hồi hộp nghẹt thở sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.