www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Ổ BUÔN NGƯỜI

Tác giả: Giản Tư Hải
Nhà xuất bản: Công an Nhân dân
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: 2011

Tiểu thuyết trinh thám "Ổ Buôn Người" viết về những nỗ lực chống nạn bắt cóc và buôn bán phụ nữ xuyên quốc gia. Điều đáng chú ý, nhân vật chính Hà Phan vốn không phải là một cảnh sát chuyên nghiệp hay nhà chức trách. Anh ta đơn giản chỉ là một công dân bình thường. Nhưng khi tội ác này vươn tới chính người thân của mình đã làm anh như bừng tỉnh. Từ đó, bất chấp sự nguy hiểm và gian nan khi vượt biên giới Trung Quốc để lần theo bọn bắt cóc trên cao nguyên Vân Nam rộng lớn. Anh đã cứu nhiều nạn nhân là các mỹ nữ đang bị giam cầm và giao chiến với đủ các loại tội phạm bên trong lãnh thổ nước bạn....

Tiểu thuyết trinh thám "Ổ Buôn Người" viết về những nỗ lực chống nạn bắt cóc và buôn bán phụ nữ xuyên quốc gia. Điều đáng chú ý, nhân vật chính Hà Phan vốn không phải là một cảnh sát chuyên nghiệp hay nhà chức trách. Anh ta đơn giản chỉ là một công dân bình thường. Nhưng khi tội ác này vươn tới chính người thân của mình đã làm anh như bừng tỉnh. Từ đó, bất chấp sự nguy hiểm và gian nan khi vượt biên giới Trung Quốc để lần theo bọn bắt cóc trên cao nguyên Vân Nam rộng lớn. Anh đã cứu nhiều nạn nhân là các mỹ nữ đang bị giam cầm và giao chiến với đủ các loại tội phạm bên trong lãnh thổ nước bạn. “Đây là sự phiêu lưu đầy mạo hiểm của một tay võ hiệp dám xả thân” - Một độc giả nhận xét.
Trong “hang ổ” buôn người nằm sâu trong lãnh thổ Trung Quốc, anh đã đóng vai một kẻ buôn người để luồn sâu leo cao trong tổ chức của chúng. Dưới con mắt Interpol, anh đã bị đặt vào tầm ngắm. Nhưng điều đó không ngăn cản anh cung cấp thông tin “tình báo” thu thập được về cho cảnh sát. Tuy nhiên sự bại lộ sớm đã bị bọn tội phạm truy sát và thanh trừng, khi đó anh quay về cộng tác với cảnh sát nhưng không chứng minh được mình vô tội. Rốt cuộc, anh bị kẹp giữa hai gọng kìm, một bên là cảnh sát một bên là đồng bọn cũ.
Giữa hai làn đạn, người thanh niên này vẫn kịp ra tay loại bỏ tên thủ lĩnh và xuất sắc hóa giải những đòn truy bắt ráo riết của lực lượng đặc nhiệm được trang bị tận răng.
Những cuộc đấu trí và rượt đuổi hấp dẫn đến nghẹt thở. Tiểu thuyết cũng sử dụng nhiều yếu tố khoa học và li kì. Sự thông minh và sáng tạo của các nhân vật làm cho tiểu thuyết sinh động có sức lôi cuốn cao.
Tác phẩm này cũng đã đạt giải cao trong cuộc thi viết “Tiểu thuyết về an ninh và bình yên cuộc sống 2007-2010” do Hội Nhà văn và Bộ Công an tổ chức.
Nếu ai say mê trinh thám “ngoại” thì cũng không nên bỏ qua sản phẩm sản xuất “nội địa” này.