www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HÔN NHÂN A MA TƠ

Tác giả: Anne Tyler - Dịch: Hà Thị Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:88,000
Giá bán:88,000
Năm xuất bản: 2011

Nhưng hôn nhân không như mơ và chẳng có cuộc phiêu lưu kỳ diệu nào. Một người cho rằng thể hiện cảm xúc mới khiến ta giống con người, một kẻ lại coi kiềm chế mới là điều đúng đắn. Một người tin rằng hôn nhân lý tưởng phải là sự hòa nhập của hai tâm hồn, một kẻ nghĩ hai người cùng sóng bước nhưng hoàn toàn độc lập với nhau...Biệt tài quan sát tinh tường, miêu tả tâm lý sắc sảo cùng giọng văn thông minh, hóm hỉnh của Anne Tyler sẽ khiến ta cười, ta khóc, và trên tất thảy, ta thấy quen thuộc như đọc về chính mình.

Trẻ trung, đẹp đẽ, Michael và Pauline như sinh ra để dành cho nhau. Trong không khí sôi sục của một cuộc chiến tranh đang tới gần, họ vội vã kết hôn và cùng nhau bước những bước đầu tiên trên cuộc hành trình kỳ thú của hôn nhân.
Nhưng hôn nhân không như mơ và chẳng có cuộc phiêu lưu kỳ diệu nào. Một người cho rằng thể hiện cảm xúc mới khiến ta giống con người, một kẻ lại coi kiềm chế mới là điều đúng đắn. Một người tin rằng hôn nhân lý tưởng phải là sự hòa nhập của hai tâm hồn, một kẻ nghĩ hai người cùng sóng bước nhưng hoàn toàn độc lập với nhau. Những khác biệt nho nhỏ bỗng chốc ngoác thành kẽ nứt lớn. Hai con người bình thường dò dẫm trong trò chơi hôn nhân, một cuộc chơi ta thường phải đôi lần thất bại trước khi trở nên chuyên nghiệp, hoặc có thể vĩnh viễn chỉ là kẻ nghiệp dư.
Khi mở một cuốn tiểu thuyết của Anne Tyler, ta đang tự đặt mình vào bàn tay dày dạn và tài tình của một nhà văn chuyên nghiệp đã từng đoạt giải Pulitzer. Biệt tài quan sát tinh tường, miêu tả tâm lý sắc sảo cùng giọng văn thông minh, hóm hỉnh của Anne Tyler sẽ khiến ta cười, ta khóc, và trên tất thảy, ta thấy quen thuộc như đọc về chính mình.