www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÀM THOẠI TIẾNG HOA CẤP TỐC

Tác giả: Trương Văn Giới - Hoàng Thị Hồng Ân
Nhà xuất bản: Khoa học Xã hội
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2005

Cuốn sách gồm 50 bài, mỗi bài gồm 6 phần: Mẫu câu, Bạn có biết, Từ mới, Cách biểu đạt thường dùng, Hội thoại theo tình huống và bài tập. Sách không giới thiệu những mẫu câu, ngữ pháp phức tạp mà chỉ đơn thuần giới thiệu cho bạn biết cách biểu đạt này được dùng như thế nào, trong trường hợp nào, những tri thức liên quan đến từng ngữ cảnh cụ thể, khái quát đặc điểm sinh hoạt xã hội của Trung Quốc

Cuốn sách này gồm 50 bài. Trong mỗi bài đều có 6 phần:
1. Mẫu câu: Nêu những mẫu câu dùng chủ yếu trong bài.
2. Bạn có biết: Giới thiệu những tri thức liên quan đến ngữ cảnh của bài, qua đó, bạn có thể biết được khái quát đặc điểm sinh hoạt xã hội của Trung Quốc, từ đó sẽ dễ ứng dụng khi gặp trường hợp tương tự.
3. Từ mới: Nêu những từ ngữ mấu chốt trong bài.
4. Cách biểu đạt thường dùng: Không giải thích những điểm ngữ pháp phức tạp mà chỉ đơn thuần giới thiệu cho bạn biết cách biểu đạt này được dùng như thế nào, trong trường hợp nào.
5. Hội thoại theo tình huống: Xoay quanh vấn đề chính của bài, giúp bạn thấy người ta sử dụng những mẫu câu thường dùng trong những trường hợp cụ thể như thế nào.
6. Bài tập: Với 3 loại bài tập (Đọc và học thuộc, Bài tập thay thế, Huấn luyện khả năng), bạn sẽ được luyện tập cho đến thuần thục những tri thức đã học trong bài.