www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LOA X-MINI V1.1 - Một ngõ cắm bạn bè, có thể kết nối cả với X-mini® I.

Sản phẩm loa X-mini™ của công ty Xmi Pte Ltd ( Singapore ) với thiết kế đột phá trong công nghệ loa di động, có kích thước nhỏ bé nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng tạo ra chất lượng âm thanh không ngờ. Nhờ vào thiết kế thân mở rộng của loa giúp hỗ trợ âm trầm (Bass Xpansion System™ or BXS™) và âm lượng gấp 10 lần kích thước thực tế của nó.



Sự đổi mới

Thế hệ đầu của loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một trong những chiếc loa nhỏ nhất thế giới, rất di động, với chất lượng âm thanh khá tốt cho việc sử dụng hàng ngày. Giờ đây chiếc loa đã được nâng cấp lên bởi một thiết kế tương tự với loa X-mini II.

Pin tích hợp bên trong giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng và rất tiện lợi. Với thời gian chơi nhạc lên tới 6 tiếng khi sạc đầy, loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một phụ kiện không thể thiếu với các thiết bị di động như: máy chơi nhạc MP3/MP4, điện thoại di động, laptop, máy chơi game di động…


Thiết kế

Dẫn đầu trong công nghệ sang chế, loa X-mini® Capsule SpeakerTM có thể mở ra như một chiếc đàn xếp, là thiết kế đầu tiên của thế giới. Thiết kế này tạo ra âm lượng vang và sâu như một hệ thống loa để bàn. Khoảng thân mở rộng của loa có thể mở ra khi nghe nhạc và đóng lại để cất giữ dễ dàng.

Ảnh minh họa
Âm thanh

Với driver 36mm, loa X-mini® v1.1 có khả năng chuyển tải một chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ lớn khó tin. Ở thiết kế này âm thanh mang âm độ cao hơn cùng âm trầm được cải thiện. Với một ngõ cắm bạn bè, bạn có thể kết nối cả với X-mini® I.

Chiếc nắp thiết kế mới đóng vai trò như một chiếc gương, hướng âm thanh về phía bạn. Nó đồng thời bảo vệ màng loa khỏi bụi và những vật thể có hại khác.

Ảnh minh họa
Trải nghiệm

Một chiếc loa độc đáo không giống bất kỳ chiếc loa nào khác, loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một sản phẩm mang đầy tự hào của Singapore. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với những gì chiếc loa bé xíu trên tay bạn có thể làm.

X-mini là một sản phẩm của sự thiên tài trong thiết kế và kỹ thuật.
Ảnh minh họa

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước:

dài x rộng x cao: 65.2mm x 50.1 mm (lúc đóng)

Trọng lượng:

57.4g

Speaker:

chống nhiễu từ  (4Ω) 36mm

Công suất:

2W

Dải tần đáp ứng:

120Hz – 20kHz

Tần số nhiễu:

≥89dB

Độ nhiễu:

≤0.3%

Thời lượng Pin:

up to 6 hours

Thông số sạc pin:

3.7V ± 0.05V

Thời gian sạc pin:

USB-1 tiếng