www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO MÁY THEO HƯỚNG TỰ ĐỘNG HÓA SẢN XUẤT

Tác giả: Nguyễn Đắc Lộc
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: 2005

"Công Nghệ Chế Tạo Máy Theo Hướng Tự Động Hóa Sản Xuất" trình bày ngắn gọn những kiến thức kinh điển của công nghệ chế tạo máy, chúng tôi còn giới thiệu những kiến thức mới liên quan đế tự dộng thiết kế và tự động điều khiển quá trình sản xuất nhờ sự trợ giúp của máy tính.

Ngày nay tự động hóa sản xuất là một nhu cầu cấp bạc của tất cả các ngành kinh tế trong đó có ngành có khí chế tạo.
Để thuận lợi khi tiến hành tự động hóa các quá trình sản xuất cơ khí, chúng tôi biên soạn cuốn "Công Nghệ Chế Tạo Máy Theo Hướng Tự Động Hóa Sản Xuất" trên cơ sở sửa chữa và bổ sung cuốn "Công Nghệ Chế Tạo Máy Theo Hướng Ứng Dụng Tin Học" đã được các bạn hưởng ứng, sử dụng và đóng góp ý kiến trong thời gian qua.
Ngoài việc trình bày ngắn gọn những kiến thức kinh điển của công nghệ chế tạo máy, chúng tôi còn giới thiệu những kiến thức mới liên quan đế tự dộng thiết kế và tự động điều khiển quá trình sản xuất nhờ sự trợ giúp của máy tính.
Để bạn đọc dễ dàng chọn được các phương pháp gia công phù hợp khi thiết kế tự động các quá trình công nghệ cũng như khi lập trình gia công trên các máy điều khiển số (NC và CNC) để chế tạo chi tiết, ở đây, chúng tôi trình bày các phương pháp gia công cùng với khả năng công nghệ của chúng để tạo nên các dạng bề mặt cơ bản lập nên chi tiết. Các bề mặt đó là: mặt phẳng, mặt tròn, mặt xoắn vít, mặt răng và mặt định hình.
Ngoài những nội dung về các công nghệ gia công cắt gọt và không cắt gọt, phần công nghệ chế tạo các chi tiết điển hình (hộp càng, trục, bạc) thì công nghệ lắp ráp các sản phẩm cơ khí cũng được trình bày một cách ngắn gọn và đầy đủ.
Cuốn sách có 10 chương được in trọn vẹn trong một tập và có thể dùng làm tài liệu giảng dạy, học tập và tham khảo cho sinh viên cũng như các học viên cao học, và nghiên cứu sinh thuộc khối ngành cơ khí. Đây cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các cán bộ kỹ thuật, cán bộ nghiên cứu thuộc lĩnh vực cơ khí và tự động hóa ở các nhà máy, xí nghiệp và nhất là ở các viện nghiên cứu.
Với tốc độ phát triển khoa học và kỹ thuật như vũ bão hiện nay, nhất là trong lĩnh vực tự động hóa, nên sách không tránh khỏi thiếu hụt. Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong nhận được ý kiến đóng gips của bạn đọc và các bạn đồng nghiệp để trong lần xuất bản lần sau sẽ hoàn chỉnh hơn.