www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BƠI CÙNG CÁ MẬP MÀ KHÔNG BỊ NUỐT CHỬNG (BÌA MỀM)

Tác giả: Harvey B Mackay. - Dịch giả: Trần Thị Minh Khuê.
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:74,000
Giá bán:74,000
Năm xuất bản: Quý III / 2011

Bơi cùng cá mập mà không bị nuốt chửng” là một bộ sưu tập những tư tưởng thông thái trong kinh doanh, những bài học cuộc sống khó quên và những nguyên tắc vô giá đối với cả những người thiếu kinh nghiệm lẫn người từng trải, về bất kỳ vấn đề nào trong công việc kinh doanh hay trong cuộc sống.

Bơi cùng cá mập mà không bị nuốt chửng” là một bộ sưu tập những tư tưởng thông thái trong kinh doanh, những bài học cuộc sống khó quên và những nguyên tắc vô giá đối với cả những người thiếu kinh nghiệm lẫn người từng trải, về bất kỳ vấn đề nào trong công việc kinh doanh hay trong cuộc sống. Bạn sẽ rất hào hứng bàn luận về những bài học thú vị với những người cũng đọc cuốn sách này, dù người đó là đồng nghiệp, bạn bè hay người thân trong gia đình. Chỉ riêng những tên bài học thôi cũng đủ để chúng ta thấy được sự sinh động và thông thái ẩn chứa trong đó: Hãy cười và nói “Không” cho tới khi chảy máu lưỡi; Ra quyết định bằng trái tim, bạn sẽ nhận về bệnh đau tim; Thời gian hiệu quả nhất của nhân viên tốt nhất là thời gian họ ngồi ngắm tường; Tin vào chuyên gia… để sai lầm;…

Harvey B. Mackay là một trong những tác giả được ưa chuộng nhất thế giới. Ông là nhà báo chuyên trách các vấn đề nghiệp đoàn cấp quốc gia, đồng thời cũng là một CEO và nhà lãnh đạo xuất chúng. Tạp chí Fortune gọi Harvey Mackay là “Người làm nên mọi chuyện”. USA Today thì khẳng định “Phong cách của Mackay là phong cách đỉnh cao”. Nhưng trên hết, mục tiêu sống của Harvey là trở thành một người chồng, người cha tốt, một doanh nhân thành đạt và một thành viên tích cực trong cộng đồng.

Mời các bạn đón đọc!