www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGÔN NGỮ CỬ CHỈ

Tác giả: Tác giả: Gregory Harley - Maryann Karinch, Dịch giả : Nguyễn Thị Linh
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:72,000
Giá bán:72,000
Năm xuất bản: Quý II / 2011

Bạn đang hoạt động trong kinh doanh, báo chí, thi hành pháp luật hay y học?

Bạn đang đang tìm kiếm hay đã có một mối quan hệ? Bạn đã có con chưa?

Làm thế nào để nhận biết các thông tin và cảm xúc mà mọi người thực sự thể hiện thông quan ngôn ngữ cơ thể của họ

Bạn đang hoạt động trong kinh doanh, báo chí, thi hành pháp luật hay y học?

Bạn đang đang tìm kiếm hay đã có một mối quan hệ? Bạn đã có con chưa?

Làm thế nào để nhận biết các thông tin và cảm xúc mà mọi người thực sự thể hiện thông quan ngôn ngữ cơ thể của họ

Bạn đã bao giờ bước vào một căn phòng và có người chào đón bạn nhưng bạn lại không nhận ra cô ấy? Mặc dù bạn trả lời một cách thân mật nhưng ngay lập tức cô ấy biết rằng bạn không nhận ra cô ấy. Đó không phải là cách hay để bắt đầu một cuộc họp, tiếp đón tại lễ cưới và cuộc họp lớp. Nếu bạn biết một chút về ngôn ngữ cơ thể thì có thể dễ dàng thuyết phục rằng bạn biết cô ấy là ai.

Nếu bạn biết nhiều hơn chút nữa thì có thể khiến cô ấy nhanh chóng nói về bản thân với bạn., mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực bất cứ khi nào cuộc đàm thoại hay thương lượng diễn ra.

Giành thế thượng phong: Cô ấy không biết bạn là ai nhưng lợi dụng thực tế là hầu hết mọi người đều không thể thừa nhận lầm lẫn trong trí nhớ để gần gũi bạn hơn.

Phần lớn những người mà có khả năng đọc ngôn ngữ cơ thể tốt đều không thể giải thích cho bạn tại sao họ có thể làm được như vậy. Họ không chỉ rõ được khả năng có tính bản năng của họ nên không thể chỉ dạy các kỹ năng đó cho người khác. “Khả năng của tôi vượt qua những thẩm vấn viên khác và đó là lý do tại sao tôi luôn được thuê để đào tạo họ, nên tôi luôn hiểu được tại sao những kỹ thuật đó có hiệu quả và có khả năng lặp lại chúng. Đó là ý thức về thuyết nhân quả giữa hành động và phản ứng”. Tác giả cuốn sách đã bày tỏ như vậy.

Bạn sẽ không thể nhận ra cách tiếp cập về đề tài ngôn ngữ cơ thể, hay thậm chí là nhiều từ ngữ được sử dụng trong cuốn sách về tâm lý học. Học vấn không phải là thứ đã tạo ra kinh nghiệm cho bạn. Tuy nhiên, cách tiếp cận của tác giả là kết hợp các kiến thức mới với những kỹ thuật đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Nếu bạn áp dụng phương thức tiếp cận kiểu này để đọc ngôn ngữ cơ thể thì bạn có thể phát triển khả năng sử dụng ngược lại nó. Bạn không thể kiểm soát được trí nhớ lờ mờ của mình về ngôn ngữ cơ thể để gây ảnh hưởng tới hành vi của người khác. Khi còn là một thẩm vấn, bạn có thể có được thứ mình muốn bằng cách khéo léo sử dụng đồng thời ngôn ngữ cơ thể và cảm xúc của mình và người khác. Đó chính là điểm then chốt mà người thẩm vấn phải làm được.

Với những kỹ năng này bạn có thể đọc và sử dụng ngôn ngữ cơ thể mặc dù thỉnh thoảng bạn mơ mộng về những công việc khác mà mình có thể làm.

Hay bạn có thể sẽ trở thành nhà thương lượng trong một công ty lớn, cho ban quản lý hay người lao động. Con người tiên đoán những điều mà chúng ta đang nghĩ, ra hiệu bước tiếp theo và để tôi điều khiển quá trình suy nghĩ.

Hay bạn có thể nhận một công việc hấp dẫn hơn chẳng hạn như trở thành huấn luyện viên ngôn ngữ cơ thể cho các chương trình nghiên cứu tội phạm mới nhất.

Cuốn sách “Ngôn ngữ cử chỉ” đặc trưng bởi một hệ thống gọi là R.E.A.D để quan sát và làm sáng tỏ ngôn ngữ cơ thể của bất kỳ người nào, cho phép bạn hiểu rõ họ thực sự đang nói hay cảm thấy gì.

Xem xét: kiểm tra ai đó thật nhanh chóng từ đầu đến chân

Đánh giá: biết cần tìm kiếm cái gì; chú ý những thứ liên quan

Phân tích: nhận biết những chuyển động có ý thức và không có ý thức; yếu tố giới tính, hoàn cảnh và văn hóa

Quyết định: đưa ra kết luận cuối cùng.

Dần dần bạn sẽ phát triển các kỹ năng tương tựcủa các thẩm vấn viên và thám tử giỏi nhất để tiếp cận các trinh sát, tội phạm và nhân chứng.

Như là một phần của quá trình này, bạn sẽ quan sát một số người nổi tiếng trên thế giới qua cặp mắt của thấm vấn viên Harley. Bạn sẽ khám phá ra cảm xúc của các chính trị gia, học giả và các ngôi sao qua ngôn ngữ cơ thể và biểu hiện trên khuôn mặt họ và câu trả lời (hay không trả lời) của họ thực sự có ý nghĩa gì.

“Ngôn ngữ cử chỉ” mang lại cho bạn phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để đọc ngôn ngữ cơ thể. Bạn sẽ nhận ra các thông điệp và cảm xúc thực sự mà mọi người thể hiện – cho dù họ biết hay không.