www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁT BỤI THỜI GIAN (Bìa cứng)

Tác giả: Sidney Sheldon - Dịch giả: Hoàng Long - Vũ Đình Phòng
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý I / 2006

Họ, những nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này, là một người đàn ông và bốn người đàn bà mà cuộc đời riêng của mỗi người đều có thể viết thành mỗi cuốn tiểu thuyết vào loại bán chạy nhất, dưới ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Sidney Sheldon. Vậy mà ông đã tập hợp cả năm con người đó vào trong một The Sands Of Time - Cát bụi thời gian

"Đây là một tác phẩm hư cấu. Dẫu vậy…
Đất nước lãng mạn của vũ khúc flamenco và chàng Don Quixote, của những phụ nữ dáng ngoại dị, lược đồi mồi cài trên mái tóc, cũng lại là đất nước của pháp quan Torquemada, của Tòa án Giáo hội Tây Ban Nha, và của một trong những cuộc nội chiến đẫm máu nhất trong lịch sử. Hơn nửa triệu người đã bị thiệt mạng trong các cuộc giáp trận tranh quyền giữa phe Cộng hòa và phe Quốc gia khởi loạn tại Tây Ban Nha. Trong năm 1936, từ tháng 2 đến tháng 6, đã diễn ra 269 vụ ám sát chính trị và phe Quốc gia đã hành quyết những người của phe Cộng hòa với nhịp độ mỗi tháng một nghìn người mà không cho phép để tang. 160 nhà thờ đã bị đốt trụi, các nữ tu sĩ bị hốt đi khỏi tu viện “như thể họ là gái điếm trong một nhà chứa”...
Ngày nay tại Tây Ban Nha lại tiếp diễn một cuộc chiến tranh khác, cuộc chiến tranh du kích do người Basque tiến hành để giành lại quyền tự chủ mà họ đa giành được dưới chính quyền Cộng hòa nhưng đã bị tước mất dưới chính thể Franco. Cuộc chiến tranh này được tiến hành bằng đặt bom, cướp nhà băng để lấy tiền chế tạo bom, bằng ám sát và bạo loạn.
Năm 1986, tại Barcelona, người Basque đã công khai đốt cờ Tây Ban Nha, và tại Pamplona hàng nghìn dân chúng đã kinh hoàng chạy trốn khi những người Basque Quốc gia xung đột với cảnh sát trong một loạt cuộc binh biến lan rộng khắp đất nước và đe dọa sự ổn định của chính quyền. Cảnh sát bán quân sự nổi xung lên đã trả đũa bằng cách nổ súng bắn bừa bãi vào nhà cửa, hiệu buôn của người Basque. Cuộc khủng bố diễn ra một cách tàn bạo chưa từng có.
"
(Tác giả)

Họ, những nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này, là một người đàn ông và bốn người đàn bà mà cuộc đời riêng của mỗi người đều có thể viết thành mỗi cuốn tiểu thuyết vào loại bán chạy nhất, dưới ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Sidney Sheldon. Vậy mà ông đã tập hợp cả năm con người đó vào trong một The Sands Of Time - Cát bụi thời gian. Đó là Lucia, cô gái Ý, con một trùm mafia, kiêu hãnh và ngang ngạnh, không tiếc cả thân xác mình để trả thù cho gia đình. Đó là Megan, cô gái Mỹ bị bỏ rơi trên thềm nhà một nông dân Tây Ban Nha sau khi chiếc máy bay nổ tung. Đó là Graciela, cô gái Tây Ban Nha xinh đẹp tuyệt trần, lớn lên bên người mẹ hung dữ và trắc nết. Đó là Theresa có giọng hát thiên thần, tấm lòng còn ngàn lần thiên thần hơn song sống khổ chết thảm chỉ bởi sự nhầm lẫn hay vô ý của Chúa Trời khi tạo ra gương mặt cho cô. Và đó là Jaime Miro, kẻ khủng bố kiêm cướp nhà băng kiêm trộm xa hơi... nhưng lại là người hùng của dân xứ Basque (Tây Ban Nha). Để xem Sidney Sheldon sẽ đưa bạn đọc tới đâu với năm con người này trong Cát bụi thời gian?