www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÊM VỌNG (Tản Văn)

Tác giả: Dương Quang Minh
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:57,000
Giá bán:57,000
Năm xuất bản: Quý I / 2012

"Đêm Vọng" tên sách vừa cụ thể lại vừa khái quát, trừu tượng, gợi lên những đêm hướng vọng, vọng về quá khứ, vọng tới tương lai. Các câu chuyện trong "Đêm Vọng" đều là những điều tác giả bắt gặp trong cuộc sống thường nhật, được chọn lọc và chưng cất thành tinh hoa, nên giàu hàm lượng tri thức và đậm chất nhân văn, có thể được coi là biệt dược cần cho cuộc sống. Người xưa dạy "Dao có mài mới sắc". Càng say mê khám phá, chiêm nghiệm cuộc sống, nỗ lực học hỏi, khai thác và tích lũy kho tàng tri thức cổ kim, lại chủ tâm đào sâu vào lĩnh vực tinh hoa...

"Đêm Vọng" là một tên riêng như biết bao tên riêng bình dị của Thăng Long - Hà Nội và nhiều vùng quê khác của đất nước là tên tập sách mới, chỉ thời gian và không gian mà tác giả Dương Quang Minh bạn tôi chong đèn miệt mài trên hai lĩnh vực báo chí và văn chương, để cho ra đời những đứa con tinh thần.
Người cầm bút thường rất xúc động khi kể về những cái tên riêng gắn bó với đời mình, với tác phẩm của mình. Xin bạn đọc xem "Đêm Vọng" của Dương Quang Minh thân gần như bao cái tên khác. Như Nam Cao với làng Đại Hoàng, Vũ Trọng Phụng với làng Mọc, Tô Hoài với làng Bưởi... vậy.
"Đêm Vọng" tên sách vừa cụ thể lại vừa khái quát, trừu tượng, gợi lên những đêm hướng vọng, vọng về quá khứ, vọng tới tương lai. Các câu chuyện trong "Đêm Vọng" đều là những điều tác giả bắt gặp trong cuộc sống thường nhật, được chọn lọc và chưng cất thành tinh hoa, nên giàu hàm lượng tri thức và đậm chất nhân văn, có thể được coi là biệt dược cần cho cuộc sống. Người xưa dạy "Dao có mài mới sắc". Càng say mê khám phá, chiêm nghiệm cuộc sống, nỗ lực học hỏi, khai thác và tích lũy kho tàng tri thức cổ kim, lại chủ tâm đào sâu vào lĩnh vực tinh hoa... tác giả Dương Quang Minh càng gặt hái nhiều trái ngọt. Điều này được minh họa ở ấn phẩm "Đêm Vọng", tiếp sau ấn phẩm "Tân Học Tinh Hoa Với Chuyện Đời" đều được NXB Thanh Niên xuất bản.