www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Tác giả: Nhiều Tác Giả.
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:320,000
Giá bán:320,000
Năm xuất bản: 2011

Bảo Vệ Chủ Quyền Biển Đảo Việt Nam

Giới thiệu về nội dung:

Sách gồm 3 phần:
Phần thứ nhất: Những cứ liệu lịch sử quan trọng
Cung cấp cho bạn đọc những tài liệu, cứ liệu lịch sử quan trọng mang tính pháp lý về chủ quyền biển đảo Việt Nam: Như Công ước Quốc tế về Luật biển năm 1982, một số nội dung văn bản từ các triều đại phong kiến VN khẳng định chủ quyền của VN trên các quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Các văn bản của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam liên quan tới các vấn đề biển đảo VN.
Phần thứ hai: Bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam
Gồm những bài viết đặc sắc, những tuyên bố quan trọng khẳng định quyền bất khả xâm phạm về chủ quyền biển đảo của VN. Những biện pháp đấu tranh khôn khéo không khoan nhượng để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải VN. Những bài viết thể hiện sự ủng hộ của bạn bè quốc tế đối với VN, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân, mỗi cơ quan, mỗi ban ngành đoàn thể trong công cuộc gìn giữ bảo vệ Tổ quốc.
Phần thứ ba: Biển đảo Việt Nam trong Văn Chương - Thơ Ca - Âm nhạc
Giới thiệu một số bài viết ca ngợi về vẻ đẹp, cùng con người trên các vùng biển đảo VN, một số bài thơ hay, bản nhạc về biển đảo thể hiện khát vọng chủ quyền, tinh thần tự tôn, tự hào dân tộc của người dân và cả nước với vấn đề biển đảo.