www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


YOGA TÌNH DỤC VÀ HẠNH PHÚC ( KÈM 1 ĐĨA DVD)

Tác giả: Saigonbook
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: 2008

Yoga Tình Dục Và Hạnh Phúc (Kèm 1 Đĩa DVD)


Giới thiệu về nội dung:

Yoga Tình Dục Và Hạnh Phúc (Dùng Kèm Với 1 Đĩa DVD):
Nhìn người yêu để cơ thể cảm nhận một sự lãng mạn. Tình yêu là một đề tài muôn thuở, dù có nói đến trăm ngàn lần thì vẫn không làm người ta thấy nhàm chán. Các cặp vợ chồng và các cặp tình nhân trên thế gian này làm sao để tạo ra một không gian riêng cho mình? Cơ thể tiếp xúc thân mật như yoga cho hai người sẽ đưa bạn vào bầu không khí lãng mạn. Tách khỏi công việc để thực sự giải phóng thể xác và tâm hồn của mình, các bạn sẽ được cùng nhau tận hưởng bầu không khí ấm áp của riêng hai người.

Yoga có thể tạo ra một nguồn sức mạnh thần kì "cảm ứng tâm điện" trong truyền thuyết tình yêu cũng sẽ được hiển linh trong giây phút này. Sự hoà hợp của cơ thể sẽ tạo thành sự hoà hợp trong cuộc sống thường ngày. Đây chính là sự kì diệu của yoga. Trải qua khoảng thời gian bình lặng tẻ nhạt, hãy nhờ vào những tiếp xúc thân mật của cơ thể để đối phương có những nhận thức mới về tâm linh và cơ thể mình.

Yoga-tình dục và hạnh phúc giúp cho nam giới đạt được sự cân bằng năng lượng âm dương, tăng cường khả năng chịu đựng của bản thân, làm cho cơ thể đầy năng lượng và sức sống. Sự giúp đỡ của bạn tập còn giúp cải thiện tình trạng cứng đờ của cơ thể nam giới, làm cho họ cảm nhận được những lợi ích của những bài tập yoga trong quá trình tập luyện. Những bài tập của yoga có tác dụng kích thích nội tạng trong cơ thể, làm cho cơ thể nam giới, đặc biệt là vùng bụng dưới khoẻ hơn, ngăn ngừa và cải thiện chứng viêm tuyến tiền liệt, liệt dương, xuất tinh sớm..... Đối với phụ nữ, yoga tình dục và hạnh phúc có tác dụng điều chỉnh cột sống, tăng cường độ mềm dẻo của cơ thể, tăng cường chức năng của hệ nội tiết, đồng thời mát-xa và tăng cường chức năng của các cơ quan, thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường sự trao đổi chất, loại trừ độc tố trong cơ thể, giảm béo và bảo vệ da, tăng cường năng lượng cho tinh thần, làm cho tâm linh bình ổn, yên tĩnh, có tác dụng điều trị một số bệnh mãn tính.

Bạn và cô ấy hi vọng có một đời sống vợ chồng hoà hợp nhưng nhịp sống dồn dập mang lại cho bạn sự mệt mỏi và những trở ngại tâm lý. Nếu cơ thể bạn đạt đến độ linh hoạt cần thiết thì bạn có thể thực hiện được rất nhiều ưu thế, và cảm thấy rất thích thú. Nếu cả hai đều thấu hiểu ý nhau thì bạn sẽ càng cảm nhận được cái đẹp của đời sống vợ chồng. Yoga tình dục và hạnh phúc là một môn luyện tập tương trợ lẫn nhau giúp tăng thêm niềm vui trong khi tập yoga và để cho cuộc sống vợ chồng luôn nồng thắm.

Mục lục :
Lời tựa
Yoga tại nhà
Thế ngồi
Thế quỳ
Thế đứng
Thế nằm
Yoga ngoài trời
Thế ngồi
Thế quỳ
Thế đứng
Thế nằm
Thức ăn dành cho tình yêu
Món ăn nồng nàn tình yêu
Súp tình yêu