www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HUẤN LUYỆN THỂ LỰC CHO VẬN ĐỘNG VIÊN BÓNG CHUYỀN

Tác giả: NGUYỄN HỮU HƯNG
Nhà xuất bản: Thể dục - Thể thao
Giá bìa:11,000
Giá bán:11,000
Năm xuất bản: 2001

Huấn Luyện Thể Lực Cho Vận Động Viên Bóng Chuyền

Giới thiệu về nội dung:

Bóng chuyền là một môn thể thao hiện đại. Trong những năm gần đây, không chỉ có sự phát triển không ngừng về kỹ thuật và chiến thuật, mà còn liên tục có sự bổ sung thay đổi của Luật thi đấu đã làm cho môn thể thao này ngày càng trở nên căng thẳng, quyết liệt nhưng cũng rất hấp dẫn.
Để giành được chiến thắng đòi hỏi vận động viên bóng chuyền không chỉ có kỹ - chiến thuật điêu luyện, tâm lý vững vàng, ý chí quyết thắng mà còn phải có một thể lực tốt nhất đáp ứng được sự căng thẳng với cường độ lớn và thời gian trận đấu kéo dài mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ.
Vì vậy việc quan tâm đến vấn đề huấn luyện thể lực cho vận động viên bóng chuyền là một yêu cầu cần thiết cấp bách và không thể thiếu được trong quá trình huấn luyện.
Cuốn sách này nhằm cung cấp cho các nhà chuyên môn, các huấn luyện viên, vận động viên và bạn đọc một số điều cơ bản trong lý luận và phương pháp huấn luyện thể lực bằng những bài tập cụ thể giúp cho việc huấn luyện thể lực cho vận động viên bóng chuyền tốt hơn, đáp ứng với thi đấu hiện đại.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.