www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÁCH KHOA VỀ LIỆU PHÁP CHỮA BỆNH (Bìa cứng)

Tác giả: David Peters, Anne Woodham - Biên dịch: Lan Phương
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:120,000
Giá bán:120,000
Năm xuất bản: 2006

Liệu pháp bổ trợ nhằm mục đích thúc đẩy quá trình tự lành bệnh, phục hồi trạng thái hòa hợp thể chất và sinh hóa trong cơ thể, tinh thần và cảm xúc. Tập sách này giải thích những nguyên nhân gây mất cân bằng thông qua bảng câu hỏi đánh giá tình trạng sức khỏe, kèm theo lời khuyên về cách cải thiện sức khỏe; hướng dẫn bạn nhận diện liệu pháp phù hợp; đồng thời chỉ cách chọn các bác sĩ có năng lực; trình bày và đánh giá hơn 90 liệu pháp...

Sức khỏe thường được đem so sánh với ghế ba chân:
 - Chân thứ nhất là dược phẩm;
 - Chân thứ hai là phẫu thuật;
 - Chân thứ ba là tự chăm sóc sức khỏe.
Cho đến nay, tự chăm sóc sức khỏe vẫn chưa được mọi người quan tâm đúng mức. Chế độ dinh dưỡng tốt và tập thể dục đều đặn đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận được, nhưng hiện nay người ta đang chú ý vào thế giới nội tâm - Tinh thần có thể giúp tự chữa lành bệnh.
Liệu pháp bổ trợ nhằm mục đích thúc đẩy quá trình tự lành bệnh, phục hồi trạng thái hòa hợp thể chất và sinh hóa trong cơ thể, tinh thần và cảm xúc. Tập sách này giải thích những nguyên nhân gây mất cân bằng thông qua bảng câu hỏi đánh giá tình trạng sức khỏe, kèm theo lời khuyên về cách cải thiện sức khỏe; hướng dẫn bạn nhận diện liệu pháp phù hợp; đồng thời chỉ cách chọn các bác sĩ có năng lực; trình bày và đánh giá hơn 90 liệu pháp.
Hy vọng tập sách này sẽ giúp vén bức màn bí mật về sự phức tạp của liệu pháp bổ trợ, đồng thời khuyến khích bạn đặt câu hỏi để đi đến liệu pháp an toàn hữu hiệu nhất.