www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC ĐÀN GUITAR SOLO - TẬP 2 ( KÈM ĐĨA CD)

Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh
Nhà xuất bản: Mũi Cà Mau
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: 2006

Tự học đàn guitar solo - tập 2 (kèm đĩa CD)

Tự Học Đàn Guitar Solo - Tập 2 (Kèm Đĩa CD):
Cuốn Solo Guitar 1 được độc giả nồng nhiệt đón nhận đã khiến tác giả tiếp tục viết cuốn Solo Guitar 2, có trình độ cao hơn về kỹ thuật và nghệ thuật. Điều này không có nghĩa là tập 2 là một cuốn sách tự học để trở thành chuyên nghiệp nhưng vẫn cố gắng trang bị những kiến thức cần thiết để giúp cho những ai có hứng thú biểu diễn.

Nhiều bản nhạc trong cuốn này cũng không khó hơn cuốn trước nhưng nó đã được chọn ra để làm rõ những điểm riêng biệt của thể loại, thời kỳ và kỹ thuật. Mục đích chính là giúp người học chơi nhạc nắm vững kỹ năng phương pháp biểu diễn để âm nhạc trở nên tao nhã và lắng đọng hơn.

Thật là khó để nêu bật sự quan trọng để cố nắm vững được một bậc trước khi qua bậc khác. Phương pháp để phát triển kỹ năng ở đây là đừng để bị lôi cuốn vào những tác phẩm có trình độ cao khi khả năng biểu diễn chưa lột tả hết nội dung của tác phẩm. Những bản nhạc đó tất nhiên có một vài người đạt được. Nhưng thông thường những bản nhạc đó phải được tập luyện với sự đam mê thật sự và khổ luyện, mỗi bài phải qua bước trung gian để thành thạo.