www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THE BEST COLLECTION OF CARPENTERS

Tác giả: First News
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:76,000
Giá bán:76,000
Năm xuất bản: 2005

The Best Collection of Carpenters

First New và NXB Trẻ vừa phát hành tuyển hợp mới nhất và đầy đủ nhất về sự nghiệp, cuộc sống và các tác phẩm của Carpenters. Đây là nhóm nhạc rất quen thuộc với đông đảo thính giả và người yêu âm nhạc tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới với rất nhiều ca khúc bất hủ như: Yesterday Once More, Top of The World, Only Yesterday, Sing, Please Mr Postman…

Sách gồm hai phần, phần đầu là những ca khúc Carpenters được chuyển soạn cho đàn piano với khuông nhạc và hợp âm đệm được giới thiệu đầy đủ, rõ ràng. Phần hai là lời các ca khúc nổi tiếng của Carpenters, kèm theo đó là những thông tin thú vị, mới lạ về nguồn gốc các ca khúc của nhóm. Ở cuối sách, độc giả có thể tìm hiểu thêm một số chi tiết về những ngày cuối cùng của nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh Karen Carpenter.

Kèm theo sách là một bộ gồm 3 đĩa CD, đặc biệt có một CD các tác phẩm của Carpenters được độc tấu bằng piano; hai đĩa còn lại là tuyển chọn những ca khúc nổi tiếng của nhóm Carpenters trong suốt sự nghiệp rất thành công của họ. Qua bộ đĩa này, các bạn còn có cơ hội được làm quen với những ca khúc hay nhưng ít được phổ biến ở Việt Nam như: Crystal Lullaby, Sweet Sweet Smile…

“Và mai kia khi tôi qua đời, xin hãy nhớ lại những ngày chúng ta còn được bên nhau. Chỉ riêng chúng ta. Và tôi hát ca khúc này dành tặng bạn”, đó là lời nhắn nhủ trong A Song For You, cũng chính là một lời giã biệt nhẹ nhàng. Sau sự ra đi của cô, người ta thường gọi Karen Carpenter bằng cái tên đầy âu yếm: "Thiên sứ bạc mệnh". Về những năm tháng dũng cảm đương đầu với bệnh tật của Karen, Richard Carpenter - anh trai cô – hồi tưởng: “Năm đó (1975), chúng tôi phải hủy chuyến lưu diễn châu Âu và Nhật Bản vì trọng lượng cơ thể em (Karen) giảm sút nhanh chóng. Em dễ trở nên mệt mỏi: em đã kiệt sức. Trước đó, vừa thu âm xong album Horizon chúng tôi đã lập tức lên đường thực hiện chuyến lưu diễn mùa hè; kế đó là đến Las Vegas, nơi chúng tôi phải diễn hai nơi trong một đêm. Cuối cùng em phải nhập viện mất 5 ngày để tịnh dưỡng, và sau đó là thêm gần hai tháng tại nhà cha mẹ chúng tôi… Tôi đã tự vấn lương tâm mình rất nhiều sau khi em mất, và giờ tôi nhận ra rằng mình đã làm tất cả những gì có thể. Tất cả chúng tôi, những người luôn thương yêu em, đều đã làm tất cả có thể vì em. Nhưng tôi vẫn không sao tin được rằng em đã đi xa. Chúng tôi đã ở bên nhau biết bao lâu… Giờ đây chỉ còn khoảng trống vắng. Cứ mỗi ngày trôi qua tôi lại càng thêm nhớ em…”

Carpenters mãi là một trong những hiện tượng cuốn hút nhất của dòng nhạc Pop thế giới. Những lời ca trong trẻo, thiết tha của họ vẫn sống mãi trong tâm trí người yêu nhạc nhiều thế hệ.