www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÁCH KHOA TOÀN THƯ LỊCH SỬ THẾ GIỚI ANH – VIỆT ( bìa cứng)

Tác giả: 0
Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa
Giá bìa:220,000
Giá bán:220,000
Năm xuất bản: 2007

BÁCH KHOA TOÀN THƯ LỊCH SỬ THẾ GIỚI ANH – VIỆT ( bìa cứng)

Bách Khoa Toàn Thư Lịch Sử Thế Giới Anh - Việt:
Bộ từ điển này là một nguồn kiến thức mới nhất, được sắp xếp theo mẫu tự để bạn đọc tiện tra cứu thông tin về lịch sử phát triển các quốc gia, cả về mặt văn hoá lẫn địa lý. Toàn bộ kiến thức sẽ được trình bày cùng với hình ảnh minh hoạ để phục vụ các bạn một cách sống động.

Dựa trên cơ sở đó, nhà xuất bản và ban biên tập đã cùng phối hợp tạo nên một bố cục chặt chẽ và phong phú với thông tin đầy đủ và mới mẻ về nhiều quốc gia đang phát triển. Thêm vào đó bổ sung thêm phần hình ảnh để minh hoạ về cuộc sống, nền văn minh, văn hoá, kinh tế, chính trị của các quốc gia đã được hình thành và phát triển trong suốt 4000 năm qua.

Phần nội dung bao gồm nhiều lĩnh vực rộng lớn và đa dạng về lịch sử phát triển quốc gia, cũng như một số chi tiết phân tích nguyên nhân của sự hình thành về mặt địa lý của từng xứ sở cùng với sự phát triển kinh tế của nó. Như vậy lượng thông tin về mỗi quốc gia sẽ trở thành nguồn dữ liệu quí báu để bạn đọc tham khảo.

Từ điển cung cấp trong đó có cả những bức chân dung và hình ảnh minh hoạ các sự kiện lịch sử. Đồng thời tác giả cũng sắp xếp một bố cục hợp lý để trình bày và nêu bật mối tương quan giữa các dân tộc. Dựa vào đó, bạn có thể tra cứu dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời hiểu biết sự hình thành và phát triển của các quốc gia trên thế giới.