www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


88 BÀI VĂN KHẤN DÂN GIAN VIỆT NAM

Tác giả: Lê Thị Uyên
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Cuốn “ 88 bài văn khấn dân gian” của Tác giả Lê Thị Uyên tập hợp tương đối đầy đủ những bài văn khấn được dân gian dùng trong các nghi lễ tín ngưỡng, của đời sống thường nhật

Trong các phong tục cổ truyền tín ngưỡng của người Việt Nam, văn khấn dân gian là một phần rất quan trọng. Vào tất cả các dịp lễ tiết trong năm hay mỗi khi tiến hành một công việc trọng đại nào đó, người Việt nam đều dâng lễ tại gia hoặc đi lễ tại Đền, Chùa, Miếu , phủ… để cầu mong các “ đấng linh thiêng” phù hộ cho bản thân, gia đình, cộng đồng được khỏe mạnh, ấm no hạnh phúc và gặp được những điều may mắn trong cuộc sống. Vì thế mà các bài văn khấn dân gian tuy bịnh dị, nôm na nhưng luôn thể hiện một cách sâu sắc đạo lý “ uống nước nhớ nguồn và niềm khát khao vươn tới cuộc sống tốt đẹp của người Việt.
Với mong muốn góp phần lưu giữ - phổ biến những phong tục cổ truyền mang đậm bản sắc dân tộc. Cuốn “ 88 bài văn khấn dân gian” của Tác giả Lê Thị Uyên tập hợp tương đối đầy đủ những bài văn khấn được dân gian dùng trong các nghi lễ tín ngưỡng, của đời sống thường nhật.