www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỨC TRANH NHÂN QUẢ

Tác giả: Đức Hạnh(Biên Soạn)
Nhà xuất bản: Đồng Nai
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: 2011

Bức Tranh Nhân Quả

Giới thiệu về nội dung
Một thời đức Phật tại cung trời Đao Lợi thuyết pháp cho thánh mẫu và chư thiên nghe. Trong pháp hội này, Bồ Tát Địa Tạng nương oai thần của Phật mà lược thuật về những tội phước báo ứng của chúng sanh trong chốn địa ngục. Tất cả đều tùy theo ác nghiệp đã gây mà đọa vào những địa ngục và chịu sự hình phạt khác nhau. Nếu tội lỗi vô biên thì địa ngục cũng biến ra vô lượng.

Họa phẩm "Bức tranh Nhân Quả" này là những hình ảnh được biến tướng từ trong Kinh Địa Tạng Thập Vương, tất cả đều không ngoài vấn đề nhân quả nghiệp báo, nhằm cảnh tỉnh mọi người nên làm lành, lánh dữ quy hướng về Tam Bảo tu hành để mau thoát khỏi sanh tử luân hồi. Địa Ngục Biến Tướng Đồ đồ hiệu đạo lãm, nhân sinh khổ đoản sanh mạng vô thường.

Một khi đã tắt thở thì sanh mạng không còn, con người khi đã có sanh thì có tử, sau khi chết đi về đâu, chúng ta không thể không biết, có thể vãng sanh cực lạc hay không? Hoặc sanh thiên, đọa địa ngục, đọa ngạ quỷ, đọa vào súc sanh hay trở lại làm người. Tất cả đều là mối lo âu đời nay đã tạo những nghiệp quả.

Họa phẩm "Bức tranh Nhân Quả" là giới thiệu cho mọi người biết rõ đạo xuống địa ngục phải chuốc lấy những chân tướng tội báo, xem để tự răn mình đồng thời cũng thuyết minh đại ngục quả báo hoàn toàn là tự làm tự chịu, chẳng phải là vua Diêm La định tội, cho nên chúng tôi trong tâm rất hy vọng sau khi đã xem những bức họa đồ này có thể đánh thức mọi người có thể hiểu rõ thân người đáng quý, khởi tâm động niệm tạo tác tội nghiệp đọa địa ngục thật đáng sợ.

Mời bạn đón đọc.