www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ MẬT HẬU CUNG (Tiểu thuyết lịch sử)

Tác giả: Bùi Anh Tấn
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Nhà văn Bùi Anh Tấn đã trở lại với đế tài đồng tình trong “Bí mật hậu cung”, tiểu thuyết viết về vương triều nhà Lý.Vào thế kỷ thứ XI, trong cuộc kháng chiến chống quân Tống xâm lược, những nhân vật có thật và hư cấu được lồng vào không khí võ thuật huyền ảo.

Nhà văn Bùi Anh Tấn đã trở lại với đế tài đồng tình trong “Bí mật hậu cung”, tiểu thuyết viết về vương triều nhà Lý.Vào thế kỷ thứ XI, trong cuộc kháng chiến chống quân Tống xâm lược, những nhân vật có thật và hư cấu được lồng vào không khí võ thuật huyền ảo. Trong đó Ngô Thuấn, danh tướng kiệt xuất được tác giả xây dựng từ nhân vật lịch sử Lý Thường Kiệt, có sức sống mạnh mẽ và ly kỳ hấp dẫn. Với tổ quốc họ là người hùng, với đời sống cá nhân họ phải đối diện với những dằn vặt về giới tính cùng những bí mật không biết tỏ cùng ai.
Cùng với việc tái hiện một giai đoạn lịch sử đấu tranh giữ nước oai hùng của dân tộc, tác giả đã lột tả được tính cách, nỗi đau số phận của những anh hùng võ nghệ vô song. Dù có ở đỉnh cao họ vẫn cần sự chia sẻ và đồng cảm…
...