www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN DÀNH CHO TUỔI TEEN - JAMBOY, CHÀNG TRAI NGỌT NGÀO

Tác giả: Mao Tiểu Nha - Dịch giả: Việt Thư
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:54,000
Giá bán:54,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Chuỗi ngày bình lặng của Giai Lạc - một nữ sinh trung bọc chấm dứt bởi ba mẹ cô bất ngờ ly hôn, họ đi bước nữa ngay sau đó. Điều đáng ngạc nhiên là cha dượng và mẹ kế của Giai Lạc từng là một cặp vợ chồng, có cậu con trai là Tống Du. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi hai gia đình quyết định sống chung nhà, kể từ đây những rắc rối giữa Giai Lạc và Tống Du bắt đầu xảy ra....

Chuỗi ngày bình lặng của Giai Lạc - một nữ sinh trung bọc chấm dứt bởi ba mẹ cô bất ngờ ly hôn, họ đi bước nữa ngay sau đó. Điều đáng ngạc nhiên là cha dượng và mẹ kế của Giai Lạc từng là một cặp vợ chồng, có cậu con trai là Tống Du. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi hai gia đình quyết định sống chung nhà, kể từ đây những rắc rối giữa Giai Lạc và Tống Du bắt đầu xảy ra.
Mâu thuẫn tưởng chừng như không thể hóa giải được lại là chất xúc tác xóa bỏ khoảng cách giữa bọ, hai trái tim hướng về nhau như một điều tự nhiên. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến khi Tống Du phát hiện ra người mà từ lâu nay cậu vẫn gọi là cha lại là cha ruột của Giai Lạc, liệu rằng cậu và Giai Lạc sẽ cùng huyết thống?