www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN LẬP - ĐỌC & PHÂN TÍCH - Báo Cáo Tài Chính, Báo Cáo Kế Toán Quản Trị

Tác giả: PGS.TS Võ Văn Nhị
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:93,000
Giá bán:93,000
Năm xuất bản: Quý II / 2011

Báo cáo kế toán biểu hiện kết quả của công tác kế toán ở các đơn vị kế toán, là nguồn thông tin cần thiết, quan trọng cho các quyết định kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp.
...

Báo cáo kế toán biểu hiện kết quả của công tác kế toán ở các đơn vị kế toán, là nguồn thông tin cần thiết, quan trọng cho các quyết định kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp.
Chất lượng thông tin do báo cáo kế toán cung cấp luôn là mối quan tâm thường xuyên của bản thân nhà quản trị tại doanh nghiệp, của các cơ quan chức năng của Nhà nước, và của các đối tượng khác có quyền lợi trực tiếp hoặc gián tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Bảo đảm thông tin do báo cáo kế toán cung cấp có chất lượng và độ tin cậy cao không chỉ là trách nhiệm củ những cơ quan, tổ chức soạn thảo chế độ kế toán, mà cũng là trách nhiệm của các hiệp hội kế toán được thành lập để thực hiện các chức năng theo quy định của pháp luật.
Hệ thống báo cáo tài chính là của các doanh nghiệp Việt nam soạn thảo, trình bày và cung cấp thông tin hữu ích có tác dụng tích cực đối với công tác quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Sau một quá trình cải cách để phù hợp với yêu cầu phát triển và hội nhập của nền kinh tế, thì hệ thống báo cáo tài chính áp dụng cho doanh nghiệp Việt Nam đã có sự tương thích với thông lệ và chuẩn mực quố tế và kế toán, đã được sự chấp nhận rộng rãi của các đối tượng sử dụng khác nhau.

MỤC LỤC:

Chương 1. Tổng quan về hệ thống báo cáo kế toán
1.1 Thông tin kế toán - Căn cứ quan trọng của các quyết định kinh tế.
1.1.1 Nhu cầu thông tin trong quản lý
1.1.2 Bản chất và vai trò của hệ thống Báo cáo tài chính
...
1.2 Môi trường kế toán và mục đích của báo cáo kế toán
1.3 Tiêu chuẩn của thông tin kế toán hữu ích
Chương 2. Chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán liên quan đến báo cáo tài chính doanh nghiệp
Chương 3. Một số nội dung phân tích thông tin qua bảng cân đối kế toán
Chương 4. Báo cáo kế toán quản trị