www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Nếu biết ngày mai rời quán trọ - sư cô Thích Nữ Thuận Bình

Tác giả: 0
Nhà xuất bản:
Giá bìa:0
Giá bán:0
Năm xuất bản: 0

Cuộc đời này là của bạn, vui hay buồn do chính bạn tự mang lại. Ngày tháng còn dài phía trước, bạn hãy mở lòng, nhẹ bước vui tươi.

Cuộc đời này là của bạn, vui hay buồn do chính bạn tự mang lại. Ngày tháng còn dài phía trước, bạn hãy mở lòng, nhẹ bước vui tươi.

Cuốn sách Nếu biết ngày mai rời quán trọ tập hợp suy nghiệm của sư cô Thích Nữ Thuận Bình xoay quanh cuộc sống con người.

Đó là những câu chuyện chia sẻ về nỗi âu lo, sợ hãi mà con người gặp phải. Từ đó, trải lòng tâm sự hướng chúng ta tới những điều tốt đẹp trong đời sống.

Nổi bật trên mỗi trang viết của cuốn sách là tình yêu thương và sự nâng niu sự sống mà tác giả muốn truyền tới người đọc. Theo sư cô, sự sống luôn là điều kỳ diệu. Bởi thế, mỗi chúng ta hãy học cách sống thật hạnh phúc, bắt đầu từ điều đơn giản.

Neu biet ngay mai roi quan tro anh 1

Sách Nếu biết ngày mai rời quán trọ. Ảnh: Saigonbooks.

Hạnh phúc là khi cả ta và người thân yêu có một cuộc sống khỏe mạnh, yêu đời. Hạnh phúc là có một công việc phù hợp. Hạnh phúc đôi khi chỉ là sau những ngày bận rộn, có được cuối tuần nghỉ ngơi, sum vầy bên mâm cơm gia đình. Tác giả viết: “Tìm hạnh phúc, tìm đâu xa. Nào hay ở tại lòng ta đong đầy”.

Cuộc đời này là của bạn, vui hay buồn do chính bạn tự mang lại mà thôi. Ngày tháng còn dài phía trước, mỗi ngày, hãy mở lòng, nhẹ bước vui tươi.

Một nội dung cũng được tác giả chia sẻ trong nhiều bài viết là tình cảm đong đầy của cha mẹ, cũng như mối liên kết sâu sắc của gia đình. Chúng ta hãy biết hiếu kính cha mẹ khi còn có thể. Sự báo hiếu dành cho phụ huynh đôi lúc chỉ đơn giản là “Cha mẹ ơi, con đã về rồi nè!”.

Sư cô viết: “Nếu hiện hữu trong đời nhau là món quà đặc biệt dành cho người hữu duyên, sự có mặt của cháu con chính là niềm an ủi lớn nhất dành cho cha mẹ ta tuổi xế chiều”.

Trong sách Nếu ngày mai rời quán trọ những triết lý Phật giáo cũng được tác giả khéo léo lồng ghép với những câu chuyện đời thường. Điều này giúp đông đảo độc giả có thể dễ dàng đồng cảm và chia sẻ.

Nếu biết ngày mai rời quán trọ được viết vào thời điểm chúng ta đang phải đối mặt những mối nguy hại mà dịch bệnh và thiên tai mang lại.

Một năm trôi qua với quá nhiều sự kiện tiêu cực, nhưng đó cũng là lúc ta nhận ra được nhiều chân giá trị mà cuộc đời ban tặng: Tình yêu đất nước, tình yêu gia đình, yêu bạn bè, yêu cả những người bạn không cùng quốc tịch nhưng luôn biết cách đùm bọc lẫn nhau.

Viết cuốn sách này, tác giả đã gửi gắm một thông điệp quan trọng: Đây là mùa sợ hãi, nhưng cũng là mùa để yêu thương.

Mỗi bài viết như đoạn trò chuyện chân thành, nhẫn nại, giúp người đọc từng chút nhìn nhận cuộc sống xung quanh, từ đó nhận ra và trân quý những điều nhỏ bé xung quanh đời sống của mình.

Nếu biết ngày mai rời quán trọ là quyển sách thứ tư của tác giả, sau các tác phẩm Mở lối yêu thương, Gieo mầm hạnh phúc, Bước qua thăng trầm. Sách Nếu biết ngày mai rời quán trọ do SaigonBooks phát hành cuối năm 2020

Nguồn: zingnews.vn