www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG CHUYÊN NGHIỆP SQL SERVER 2000 - Tập 1

Tác giả: Phạm Hữu Khang, Hoàng Đức Hải
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: 2004

Cuốn giáo trình Lập trình ứng dụng chuyên nghiệp SQL Server 2000 ra đời với mục đích đem đến cho bạn đọc những kiến thức mới của phiên bản SQL Server 2000, những kỹ năng lập trình T-SQL chuyên nghiệp, xây dựng ứng dụng thực tiễn với những ví dụ có tính khoa học, thực tiễn và chuyên dụng. Đây là một cuốn giáo trình hay giúp bạn khám phá ra nhiều kiến thức mới lạ của quy trình thiết kế xây dựng, phát triển cơ sở dữ liệu SQL Server 2000.

Cuốn giáo trình Lập trình ứng dụng chuyên nghiệp SQL Server 2000 ra đời với mục đích đem đến cho bạn đọc những kiến thức mới của phiên bản SQL Server 2000, những kỹ năng lập trình T-SQL chuyên nghiệp, xây dựng ứng dụng thực tiễn với những ví dụ có tính khoa học, thực tiễn và chuyên dụng.
Nội dung cuốn giáo trình cung cấp cho bạn:
+ Những phát biểu T-SQL từ cơ bản đến phức tạp, cùng với các ví dụ cụ thể giúp cho bạn đọc hình dung kết quả trả về cho chủ đích.
+ Giúp bạn xây dựng những thủ tục (SP) tính toán chuyên dùng như tồn quỹ, cân đối, tồn kho, công nợ thu-chi. Bên cạnh đó còn có những kỹ thuật lập trình và thuật toán có tính thực tiễn.
+ Trình bày lý thuyết và ví dụ có diễn giải rõ ràng, toàn bộ ứng dụng kế toán đều được thực tiễn hóa, đa dạng hóa phương pháp giải quyết từ căn bản đến phức tạp.
+ Phù hợp với tất cả các bạn có căn bản về cơ sở dữ liệu và cả những bạn chưa có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu thực tiễn hay chưa chuyên nghiệp. Tất cả các ứng dụng, bao gồm các module kế toán được giới thiệu chi tiết và cụ thể trong giáo trình.
Đây là một cuốn giáo trình hay giúp bạn khám phá ra nhiều kiến thức mới lạ của quy trình thiết kế xây dựng, phát triển cơ sở dữ liệu SQL Server 2000.