www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỒ HỌA VÀ MULTIMEDIA TRONG VĂN PHÒNG VỚI MICROSOFT POWERPOINT 2000 - Giáo Trình Tin Học Ứng Dụng

Tác giả: Nguyễn Đình Tê, Trần Thị Bích Trang, Vương Bảo Hoàng, Hoàng Đức Hải, Ngô Quang Bạch
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:89,000
Giá bán:89,000
Năm xuất bản: 2006

Với PowerPoint 2000 các bạn có thể: Sử dụng các công cụ đa năng của trình diễn, Sử dụng các hiệu ứng hoạt hình audio video, Trao đổi trực tuyến với các cộng sự qua mạng Internet Intranet, Có thể trình diễn ở trong phòng ngoài trời tại xưởng tại gian hàng hội chợ thương mại, Thông qua hệ thống Website và Net Meeting tổ chức các cuộc hội thảo hội nghị trong và ngoài nước bằng cách truyền thanh và truyền hình giữa các máy tính với nhau...

Nhằm giúp các bạn có thể trình bày ý tưởng của mình trước khán giả bằng các phương tiện truyền thông hiện đại cuốn giáo trình Đồ họa và Multimedia trong văn phòng với Microsoft Powerpoint 2000 đã được biên soạn và xuất bản.
Với PowerPoint 2000 các bạn có thể:
 + Sử dụng các công cụ đa năng của trình diễn.
 + Sử dụng các hiệu ứng hoạt hình audio video.
 + Trao đổi trực tuyến với các cộng sự qua mạng Internet Intranet.
 + Có thể trình diễn ở trong phòng ngoài trời tại xưởng tại gian hàng hội chợ thương mại.
 + Thông qua hệ thống Website và Net Meeting tổ chức các cuộc hội thảo hội nghị trong và ngoài nước bằng cách truyền thanh và truyền hình giữa các máy tính với nhau.
Ngoài ra, sách còn hướng dẫn bạn các kỹ năng trình diễn trong quảng cáo kinh doanh như: hình thành ý tưởng đảm bảo tính nhất quán trong trình diễn lựa chọn phương tiện truyền thông thích hợp, nghệ thuật thu hút được độc giả và thính giả.
Đây sẽ là một tài liệu không thể thiếu đối với những bạn ham học hỏi và sẽ là công cụ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của bạn khi muốn sử dụng đồ họa multimedia trong công tác văn phòng.