www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DESIGN PATTERNS

Tác giả: Tăng Trung Hiếu, Nguyễn Quý Minh, Lê Hải Dương, Phương Lan (Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Phương đông
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: 2005

Cuốn sách giúp bạn đọc hiểu được 23 mẫu thiết kế do Erich Gamma cùng các đồng sự của ông đề xuất, đồng thời sử dụng quyển sách này như một tài liệu để tra cứu khi cần thiết. Bên cạnh đó, tác giả còn giới thiệu đến các bạn tiêu chí để đánh giá phần mềm và các nguyên lý hướng đối tượng cơ bản trong quá trình thiết kế phần mềm...

Quyển sách này được viết nhằm hướng đến các bạn sinh viên và những nhà phát triển phần mềm, đặc biệt là những người làm công việc thiết kế.
Cuốn sách giúp bạn đọc hiểu được 23 mẫu thiết kế do Erich Gamma cùng các đồng sự của ông đề xuất, đồng thời sử dụng quyển sách này như một tài liệu để tra cứu khi cần thiết. Bên cạnh đó, tác giả còn giới thiệu đến các bạn tiêu chí để đánh giá phần mềm và các nguyên lý hướng đối tượng cơ bản trong quá trình thiết kế phần mềm.
Phần trình bày giải thích các mẫu được thiết kế rất đa dạng, tổ chức có thứ tự, phân loại rõ ràng và được tham khảo từ nhiều tài liệu khác nhau, trên cơ sở hiểu biết rồi trình bày lại. Các phần minh dụ được diễn giải bằng ngôn ngữ hướng đối tượng như C++, C# là những ngôn ngữ mạnh và chủ đạo hiện nay.