www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHÁT TRIỂN TƯ DUY TRẺ EM - Phương Pháp Giáo Dục Mới Liên Tưởng + Trò Chơi (Trọn bộ 6 cuốn)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:108,000
Giá bán:108,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Bằng hình thức kết hợp giữa liên tưởng với trò chơi trí tuệ, bộ sách sẽ giúp trẻ phát huy tối đa hoạt động tích cực của các cơ quan cảm giác như mắt, tai, tay, não... qua các câu chuyện lý thú, để từ đó trẻ có thể nhận biết thế giới, mở mang kiến thức và phát triển trí thông minh. Phát triển tư duy trẻ em thực sự là một bộ sách giáo dục giá trị dành tặng các phụ huynh đồng thời là bộ sách trò chơi kiến thức thú vị cho trẻ!

Phát triển tư duy trẻ em - Bộ sách phát triển trí thông minh trẻ em dựa trên phương pháp giáo dục mới, nhấn mạnh đến tính chủ động trong nhận thức và sự ham mê học hỏi của các em.
Bước sang tuổi lên ba là thời kỳ quan trọng đánh dấu mốc tư duy của trẻ về nhận biết thế giới và phát triển bộ não. Do đó, các bậc cha mẹ nên chú trọng tới việc mở mang trí tuệ cho trẻ, giúp trẻ thơ khám phá và lĩnh hội những điều mới lạ ngay từ những bước đơn giản nhất.
Bộ sách Phát triển tư duy trẻ em kết hợp chặt chẽ giữa khả năng nhận biết của trẻ với những kiến thức cơ bản theo nguyên tắc “Học mà chơi, chơi mà học”, chú trọng đến việc tạo hứng thú cho trẻ khi học tập và đề cao sự tham gia chủ động của trẻ.
Bộ sách bao gồm sáu nội dung (chia thành sáu cuốn sách nhỏ) mà trẻ cần biết, đó là: So sánh, Hình dạng, Màu sắc, Chữ cái, Chữ số, Ngôn ngữ.
Bằng hình thức kết hợp giữa liên tưởng với trò chơi trí tuệ, bộ sách sẽ giúp trẻ phát huy tối đa hoạt động tích cực của các cơ quan cảm giác như mắt, tai, tay, não... qua các câu chuyện lý thú, để từ đó trẻ có thể nhận biết thế giới, mở mang kiến thức và phát triển trí thông minh.
Phát triển tư duy trẻ em thực sự là một bộ sách giáo dục giá trị dành tặng các phụ huynh đồng thời là bộ sách trò chơi kiến thức thú vị cho trẻ!

Bộ sách gồm 6 cuốn, in màu, láng bóng:
Vương quốc chữ số
Vui cùng chữ cái
Thế giới màu sắc
Làm quen với Tiếng Việt
Chiến hạm hình dạng
Cửa hàng so sánh


Ảnh minh họaẢnh minh họa
Ảnh minh họaẢnh minh họa
Ảnh minh họaẢnh minh họa