www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUẬN CHÚA BIỆT ĐỘNG

Tác giả: Đặng Vương Hưng
Nhà xuất bản: Công an Nhân dân
Giá bìa:85,000
Giá bán:85,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Từ một "Quận chúa" "Lá ngọc cành vàng", bỗng trở thành một cô bé mồ côi cha mẹ; Từ một thiếu nữ xinh đẹp trở thành bác sĩ tài hoa và chiến sĩ Biệt động dũng cảm… Từ công khai là "Tỉnh trưởng phu nhân", là "Nữ tiếp tân Tổng thống phủ", là "Vợ chưa cưới" của ngài "Cố vấn Mỹ" và hiện nay là ... "Nông dân trồng cà phê"... Tất cả những danh xưng ấy đều nói đến một người - Nhân vật chính của cuốn sách này - Người đàn bà có số phận kỳ lạ...

Quận Chúa biệt động viết về số phận kỳ lạ của một Quận Chúa triều Nguyễn đã trở thành một chiến sĩ biệt động thành dũng cảm, với những tình tiết hấp dẫn và li kì như huyền thoại.
Từ một "Quận chúa" "Lá ngọc cành vàng", bỗng trở thành một cô bé mồ côi cha mẹ; Từ một thiếu nữ xinh đẹp trở thành bác sĩ tài hoa và chiến sĩ Biệt động dũng cảm… Từ công khai là "Tỉnh trưởng phu nhân", là "Nữ tiếp tân Tổng thống phủ", là "Vợ chưa cưới" của ngài "Cố vấn Mỹ" và hiện nay là ... "Nông dân trồng cà phê"... Tất cả những danh xưng ấy đều nói đến một người - Nhân vật chính của cuốn sách này - Người đàn bà có số phận kỳ lạ, như một trò đùa bất công, nhưng đầy huyền thoại của tạo hoá.