www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CROSS

Tác giả: James Patterson - Dịch giả: Lê Lương Giang
Nhà xuất bản: Văn hóa Sài Gòn
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Alex Cross là ngôi sao đang lên ở Sở Cảnh Sát Washington, D.C. Bất ngờ, có một kẻ bắn lén đã hạ sát người vợ yêu dấu Maria ngay trước mặt anh. Alex đành nén lại mong muốn báo thù khi anh phải đối mặt với một thách thức lớn lao khác- nuôi dưỡng những đứa con khôn lớn mà không có mẹ chúng. Vài năm sau, Alex có một quyết định táo bạo trong cuộc đời mình: rời bỏ FBI và hành nghề bác sỹ tâm lý. Thế nhưng một ngày kia, cộng sự cũ John Sampson đề nghị Cross giúp đỡ...

Alex Cross là ngôi sao đang lên ở Sở Cảnh Sát Washington, D.C. Bất ngờ, có một kẻ bắn lén đã hạ sát người vợ yêu dấu Maria ngay trước mặt anh. Alex đành nén lại mong muốn báo thù khi anh phải đối mặt với một thách thức lớn lao khác- nuôi dưỡng những đứa con khôn lớn mà không có mẹ chúng. Vài năm sau, Alex có một quyết định táo bạo trong cuộc đời mình: rời bỏ FBI và hành nghề bác sỹ tâm lý. Thế nhưng một ngày kia, cộng sự cũ John Sampson đề nghị Cross giúp đỡ. Anh ta đang truy lùng tên tội phạm hiếp dâm hàng loạt ở Georgetown, cách hành sự của hắn rất thú tính, bao gồm cả việc uy hiếp nạn nhân bằng những bức ảnh khủng khiếp. Cross và Sampson cần những lời khai của các nhạn nhân để ngăn chặn tên dã thú đó, nhưng họ từ chối tiết lộ bất cứ điều gì về kẻ tấn công. Khi vụ án bắt đầu để lộ sợi dây liên hệ với cái chết của Maria, Alex có được cơ hội tóm tên sát nhân đã giết chết vợ anh sau ngần ấy năm trời. Liệu cuối cùng công lý có được thực thi? Hay chỉ là do nỗi ám ảnh của anh đã lên tới cực điểm?
Được đánh giá là tập truyện gay cấn, cảm động nhất trong series về cảnh sát Alex Cross của James Patterson, Cross lôi cuốn người đọc bởi nhịp điệu gấp gáp của mạch truyện, độ căng của các tình tiết cũng như khả năng hòa trộn giữa những ám ảnh kinh hoàng và xúc cảm gây đau nhói. Cross cũng là cơ hội để độc giả Việt Nam được gặp gỡ ông vua của thể loại trinh thám James Patterson – người mà tác phẩm đã được dịch và xuất bản trên bốn mươi quốc gia khắp thế giới.