www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẦN ĐỒNG THẾ KỶ 20

Tác giả: Nguyễn Bích Lan (biên dịch)
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: 2008

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc (đặc biệt là các bạn đọc nhỏ tuổi) làm quen với các thần đồng tiêu biểu trên thế giới trong các lĩnh vực: Học thuật, nghệ thuật, thể thao... Họ là những con người được tự nhiên ban cho những khả năng siêu phàm. Họ sinh ra để làm thế giới kinh ngạc. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin về thần đồng William James Sidis, người mới bốn tuổi đã tự học được mười ngoại ngữ và mới mười một tuổi đã trở thành sinh viên của Đại học Harvard..

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc (đặc biệt là các bạn đọc nhỏ tuổi) làm quen với các thần đồng tiêu biểu trên thế giới trong các lĩnh vực: Học thuật, nghệ thuật, thể thao... Họ là những con người được tự nhiên ban cho những khả năng siêu phàm. Họ sinh ra để làm thế giới kinh ngạc. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin về thần đồng William James Sidis, người mới bốn tuổi đã tự học được mười ngoại ngữ và mới mười một tuổi đã trở thành sinh viên của Đại học Harvard.Bạn cũng sẽ làm quen với cậu bé Ainan, một cậu bé biết nói từ khi mới được một tháng tuổi, mới sáu tuổi đã thực hiện một bài giảng về hoá học tại một trường tiểu học, hay cậu bé Keith Peris mới mười một tuổi đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn chuyên thiết kế các trang web. Các bạn cũng sẽ biết đến những nhà soạn nhạc, những ngôi sao màn bạc, những hoạ sĩ ngay từ thời thơ ấu đã gặt hái được những thành công mà nhiều người trưởng thành mơ ước đạt được trong cả cuộc đời.
Qua cuốn sách này, bạn có thể thấy khả năng tiếp thu kiến thức của các thần đồng vượt xa so với người bình thường, nhưng không bao giờ họ cho rằng mình học nhiều biết nhiều như vậy đã là đủ; họ luôn phấn đấu, nỗ lực học hỏi nhiều nữa và luôn khát khao cống hiến cho xã hội ở mức cao nhất.
Cuốn sách thực sự là một tài liệu tham khảo ý nghĩa, càng ý nghĩa hơn khi các bạn đọc nhỏ tuổi sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong học tập và hoàn thiện con người.