www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


3DS MAX 7 (Kèm 1 CD bài tập)

Tác giả: Lưu Triều Nguyên, Hoàng Đức Hải, Nguyễn Văn Hùng
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:99,000
Giá bán:99,000
Năm xuất bản: Quý I / 2006

Cuốn sách này đề cập đến các vấn đề cơ bản như các kỹ thuật xây dựng mô hình, vật liệu, ánh sáng và hoạt cảnh. Mỗi công đoạn đều được mô tả cụ thể, thông qua các bài tập để bạn có thể áp dụng vào các dự án thực tế....

Cuốn sách này đề cập đến các vấn đề cơ bản như các kỹ thuật xây dựng mô hình, vật liệu, ánh sáng và hoạt cảnh. Mỗi công đoạn đều được mô tả cụ thể, thông qua các bài tập để bạn có thể áp dụng vào các dự án thực tế.
Các tính năng mới của 3ds max 7 cũng được trình bày ở đây. Phép hiệu chỉnh mới Edit Poly cùng với tính năng Paint Deformation giúp chúng ta xây dựng mô hình đồi núi một cách nhanh chóng và trực quan. Tính năng mới Normal Bump Maps cho phép bổ sung chi tiết vào mô hình có ít mặt đa giác để nâng cao hiệu quả của mô hình.
Bạn sẽ thực hành qua các bài tập với phạm vi không gian khác nhau, từ khung cảnh ngoài trời rộng lớn của một sân bay cho đến nội thất của trạm kiểm soát không lưu.
Với các kỹ thuật đã được giới thiệu và qua các bài thực hành sinh động, cuốn sách này sẽ mang lại các kiến thức bổ ích và bạn có thể ứng dụng chúng vào công việc của mình.