www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIỀN CHUỘC MẠNG

Tác giả: Danielle Steel - Dịch giả: Kim Thuỳ, Văn Hòa
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

 Bà nhớ lại thời gian trong năm qua, nhớ lại những gì họ đã nói với nhau, nhớ lại những gì tuy không nói ra nhưng cả hai đều nghĩ đến. Hai người thông cảm nhau, gắn bó nhau, chỉ có một điều duy nhất ngăn họ tiến xa hơn là việc ông trung thành với cuộc hôn nhân mèo chuột của mình, và chính vì thế mà bà kính trọng ông. Bây giờ họ có vẻ đang bước sang một giai đoạn mới...

" Bà nhớ lại thời gian trong năm qua, nhớ lại những gì họ đã nói với nhau, nhớ lại những gì tuy không nói ra nhưng cả hai đều nghĩ đến. Hai người thông cảm nhau, gắn bó nhau, chỉ có một điều duy nhất ngăn họ tiến xa hơn là việc ông trung thành với cuộc hôn nhân mèo chuột của mình, và chính vì thế mà bà kính trọng ông. Bây giờ họ có vẻ đang bước sang một giai đoạn mới. Ông nhìn bà, bỗng những chuyện trong quá khứ như tan biến mất, và ông không nói một tiếng, nghiêng người qua hôn bà.
- Ông thì thào nói: - Anh rất nhớ em.
- Bà gật đầu cười với ông.
- Em cũng thế. Em rất buồn vì anh không gọi đến. Em tưởng anh quên mẹ con em rồi – Hai người nói nho nhỏ với nhau để khỏi có ai nghe. Ngôi nhà nhỏ, các con bà ở rất gần họ..."
(Trích đoạn)