www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CƠ ĐIỆN TỬ - Tự Học Thiết Kế - Lắp Ráp 49 Mạch Điện Thông Minh (Chuyên về năng lượng mặt trời)

Tác giả: Trần Thế San - Trần Khánh Thành
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Trong tiến trình phát triển của loài người, việc sử dụng lửa đánh dấu một cột mốc rất quan trọng. Từ đó đến nay, loài người sừ dụng năng lượng ngày càng nhiều, nhất là trong vài thế kỷ gần đây. Trong cơ cấu năng lượng hiện nay, chiếm phần chủ yếu là năng lượng tàn dư sinh học (than đá, dầu mỏ, khí tự nhiên...), kế tiếp là năng lượng nước (thuỷ điện), năng lượng hạt nhân, năng lượng sinh khối (bio-gas,...), ...

Trong tiến trình phát triển của loài người, việc sử dụng lửa đánh dấu một cột mốc rất quan trọng. Từ đó đến nay, loài người sừ dụng năng lượng ngày càng nhiều, nhất là trong vài thế kỷ gần đây. Trong cơ cấu năng lượng hiện nay, chiếm phần chủ yếu là năng lượng tàn dư sinh học (than đá, dầu mỏ, khí tự nhiên...), kế tiếp là năng lượng nước (thuỷ điện), năng lượng hạt nhân, năng lượng sinh khối (bio-gas,...), năng lượng mặt trời, năng lượng gió chỉ chiếm một phần khiêm tốn. Xã hội loài người không thể phát triển nếu không có năng lượng.
Nắm bắt nhu cầu đó, cuốn sách Cơ điện tử: Tự thiết kế - lắp ráp 49 mạch điện thông minh chuyên về năng lượng mặt trời sẽ hướng dẫn bạn lắp ráp ra những thiết bị cần thiết cho nhu cầu thiết yếu của bạn.