www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG XỬ LÝ SỰ CỐ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ

Tác giả: Trần Thế San, Nguyễn Trọng Thắng
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2004

Cẩm nang xử lý sự cố Điện - Điện tử được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu của mọi người liên quan đến lĩnh vực điện và điện tử, từ các kỹ sư, các sinh viên, kỹ thuật viên, học viên ở các trường dạy nghề, công nhân trong các công ty và xí nghiệp, cho đến các cơ sở sửa chữa điện tử qui mô nhỏ...

Cẩm nang xử lý sự cố Điện - Điện tử được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu của mọi người liên quan đến lĩnh vực điện và điện tử, từ các kỹ sư, các sinh viên, kỹ thuật viên, học viên ở các trường dạy nghề, công nhân trong các công ty và xí nghiệp, cho đến các cơ sở sửa chữa điện tử qui mô nhỏ. 
Cuốn sách tập trung vào các vấn đề cơ bản, cung cấp kiến thức về các linh kiện điện và điện tử, bao quát lý thuyết chung và các phương pháp thực hành cơ bản, gồm nhiều bảng, lưu đồ, minh họa, đồ thị, sơ đồ mạch và các qui trình xử lý sự cố. Nội dung trình bày về các thiết bị điện (động cơ, các bộ điều khiển, mạng điện) và công nghệ điện tử hiện đại (máy tính, bộ vi xử lý), kể cả các công nghệ về thiết bị y sinh học.
Nội dung cuốn sách Cẩm nang xử lý sự cố Điện - Điện tử được sắp xếp theo mức độ tăng dần kiến thức, từ phân tích xử lý sự cố cơ bản cho các thiết bị thông dụng, đến các công nghệ phức tạp và tinh vi. Cuối sách là phụ lục, trình bày tóm tắt các bước chẩn đoán và xử lý sự cố các trang thiết bị điện đã được đề cập trong nội dung cuốn sách. Đây sẽ là tài liệu bổ ích cho những người quan tâm đến lĩnh vực điện và điện tử.