www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRẺ EM VÀ GIA ĐÌNH - Phương Pháp Nuôi Dạy Con Nên Người

Tác giả: Nguyễn Thị Thìn
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2005

Cuốn sách này mô tả diễn giải cho chúng ta những mối quan hệ vừa gắn bó ràng buộc, vừa tương tác qua lại giữa bố ( mẹ)- con dưới con mắt một nhà nhi khoa và một nhà tâm bệnh học về trẻ em, cả hai đều nối tiểng ở Mỹ, châu Âu và trên thế giới vì các công trình nghiên cứu thực nghiệm thu và thành hành lâm sàng đầy tính thuyết phục, đặc biệt trên trẻ bé. ..

Cuốn sách này mô tả diễn giải cho chúng ta những mối quan hệ vừa gắn bó ràng buộc, vừa tương tác qua lại giữa bố ( mẹ)- con dưới con mắt một nhà nhi khoa và một nhà tâm bệnh học về trẻ em, cả hai đều nối tiểng ở Mỹ, châu Âu và trên thế giới vì các công trình nghiên cứu thực nghiệm thu và thành hành lâm sàng đầy tính thuyết phục, đặc biệt trên trẻ bé.
Các tác giả không chỉ dẫn dắt chúng ta tìm hiểu những tiềm nǎng cảm giác vận động, nhận thức và cảm xúc của các em bé từ khi thụ thai, trong quá trình tǎng trưởng của bé sau này, và những khả nǎng đáp ứng tích cực và tiêu cực của ( bố) mẹ. Họ không những đưa chúng ta đi vào voơng quốc còn đầy bí ẩn là tâm hồn của trẻ thơ từ buổi ban mai của cuộc đời mà còn giúp chúng ta thấu hiểu hơn những bǎn khoǎn dằn vặt, lúnh túng và lo hãi của bố mẹ có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ và cuộc sống gia đình.