www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LỊCH SỬ VIỆT NAM TỪ NGUỒN GỐC ĐẾN THẾ KỶ XIX (Bìa cứng)

Tác giả: Đào Duy Anh
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:79,000
Giá bán:79,000
Năm xuất bản: 2006

Lịch sử Việt Nam là một đóng góp rất giá trị của Đào Duy Anh trong nền văn hóa và sử học nước nhà, góp phần không nhỏ cho tri thức của nhiều thế hệ. Ông khẳng định rằng, cả cuộc đời và sự nghiệp của ông gắn liền với lịch sử của dân tộc. Cuốn sách Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỷ XIX này là một công trình nghiên cứu giàu tâm huyết của tác giả, mang đến cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và thiết thực về lịch sử đất nước...

Đào Duy Anh là một học giả lớn và là bậc thầy của nhiều thế hệ học trò lịch sử và văn học kim cổ. Độc giả yêu mến và kính trọng ông bởi những giá trị văn hóa mà ông để lại.
Những công trình nghiên cứu của Đào Duy Anh với cống hiến bền bỉ và tâm huyết của ông được thể hiện trên nhiều phương diện: nghiên cứu văn học, ngữ văn, triết học và đặc biệt là lịch sử.
Lịch sử Việt Nam là một đóng góp rất giá trị của Đào Duy Anh trong nền văn hóa và sử học nước nhà, góp phần không nhỏ cho tri thức của nhiều thế hệ. Ông khẳng định rằng, cả cuộc đời và sự nghiệp của ông gắn liền với lịch sử của dân tộc.
Cuốn sách Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỷ XIX này là một công trình nghiên cứu giàu tâm huyết của tác giả, mang đến cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và thiết thực về lịch sử đất nước...
 
MỤC LỤC
Chế độ cộng sản nguyên thủy 
Dưới sự áp bức bóc lột của các triều đại Trung Quốc 
Bước đầu của nhà nước phong kiến tự chủ 
Nguy cơ của nhà nước phong kiến ở thế kỷ XIV 
Bước phát triển mới của nhà nước phong kiến tập quyền 
Sự suy đốn của nhà nước phong kiến ở thế kỷ XVII và XVIII 
Sự sụp đổ của các thế lực phong kiến cũ. Nhà Tây Sơn 
Sự phục hưng của nhà nước phong kiến thống nhất – nhà Nguyễn 
Bước suy vong của nhà nước phong kiến 
Đoạn kết 
Minh họa và địa đồ