www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XIN LỖI EM CHỈ LÀ CON ĐĨ (Tái bản)

Tác giả: Tào Đình- Dịch giả: Trang Hạ
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: 2008

Truyện được đăng tải lần đầu trên mạng Internet của Trung Quốc đã được hàng chục triệu độc giả người Hoa bình chọn là tác phẩm kinh điển mới của dòng văn học mạng, một thành công của thế hệ người viết 8x. Truyện dài trên mạng “Xin lỗi, em chỉ là con đĩ” sau khi được xuất bản ở Trung Quốc và Hồng Kông tiêu biểu cho một sáng tác xuất bản “ngược”, xuất bản từ mạng rồi mới in thành sách...

 “Nếu em là một cô gái trinh, tôi sẽ cưới em làm vợ. Nhưng xin lỗi, em chỉ là con đĩ!”.
Truyện không phải là một tiểu thuyết dâm loạn, ngược lại đó là một chuyện tình đau xót và đầy bất hạnh của cô gái mang tiếng “đĩ”- Hạ Âu. Ở Hạ Âu, khi không còn cái mác “Con đĩ” người đọc sẽ thấy một nghị lực sống phi thường và một tình yêu đầy vị tha, bao dung. Hà Niệm Bân – nhân vật tôi trong truyện lại tiêu biểu cho lớp thanh niên giới trẻ hiện đại: thành đạt và phóng khoáng. Tình yêu của anh và Hạ Âu tình cờ và nhanh chóng như một cơn gió. Đơn giản chỉ là một cô gái cần chỗ trú chân trong đêm tối và một chàng trai đau khổ sau mối tình đầu tan vỡ. Nhưng suốt câu chuyện lại là những cảm xúc xót xa về số phận của Hạ Âu và cuộc chiến tâm lý của Hà Niệm Bân với cái danh “con đĩ” - Hạ Âu. Chuyện là tình người, là cái đẹp của tình yêu và long vị tha cao cả.
Truyện được đăng tải lần đầu trên mạng Internet của Trung Quốc đã được hàng chục triệu độc giả người Hoa bình chọn là tác phẩm kinh điển mới của dòng văn học mạng, một thành công của thế hệ người viết 8x. Truyện dài trên mạng “Xin lỗi, em chỉ là con đĩ” sau khi được xuất bản ở Trung Quốc và Hồng Kông tiêu biểu cho một sáng tác xuất bản “ngược”, xuất bản từ mạng rồi mới in thành sách, và những người mua sách là những người đã đọc đến thuộc lòng truyện free trên mạng, điều này đi ngược lại toàn bộ những bước xuất bản sách truyền thống và đánh dấu một thành công của các cây bút vô danh.
Xin lỗi, em chỉ là con đĩ” ngay sau khi đăng tải trên Blog của Trang Hạ đã có hàng trăm nghìn lượt người đọc và thực sự là một cơn sốt trong thế giới Blogger Việt Nam cũng như các diễn đàn điện tử tiếng Việt. Tác giả Tào Đình (với nickname trên mạng Bảo Thê) là một nhà văn mạng trẻ thế hệ 8x, và “Xin lỗi, em chỉ là con đĩ” được đánh giá là một trong những tác phẩm văn học kinh điển mới của dòng văn học mạng Trung Quốc. Truyện do Trang Hạ dịch với đúng nguyên tác, ngắn gọn và chân thực.

MỤC LỤC
Chương 1: Con đĩ Hạ Âu
Chương 2: Người tình của tôi
Chương 3: Mẹ vợ
Chương 4: Bông bồ công anh bay tan trong gió
Chương 5: Người mẹ
Chương 6: Vết bầm trên eo
Chương 7: Chiếc nhẫn kim cương bị lãng quên
Chương 8: Con chúng ta
Chương 9: Em nấu tình yêu thành món canh
Chương 10: Chờ đợi
Chương 11: Câu đố của đời anh
Chương 12: Rời bỏ
Chương 13: Chúng ta cưới nhau đi!
Chương 14: Bến đỗ
Chương 15: Hai bát hồi ức
Chương 16: Tiếng than
Chương 17: Hạ Âu ơi, tạm biệt