www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG - BỆNH GÚT - BỆNH TĂNG MỠ MÁU

Tác giả: BS. Ngô Xuân Thiều - BS. Nguyễn Công Đức
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: 2007

Cuốn sách này trình bày ba loại bệnh do chuyển hóa gây ra: bệnh tăng mỡ máu, béo phì, bệnh đái đường, bệnh gút. Ba loại bệnh này đều là hậu quả của sự thiếu hiểu biết trong đời sống văn hóa ẩm thực. Với bệnh đái đường, dưới con mắt của thầy thuốc đông y sẽ có cách nhìn nhận theo góc độ của y học cổ truyền. Còn hai bệnh thường gặp kia giới thiệu với bạn đọc những kiến thức cần thiết, chắc chắn sẽ đóng góp thêm vốn hiểu biết cho bạn đọc...

Xã hội gày càng phát triển, đời sống ngày một nâng cao, sức khỏe con người ngày càng được cải thiện. Vì thế, tuổi thọ đã tăng cao một cách rõ rệt. Tuy vậy, lại xuất hiện khá nhiều những bệnh do chuyển hóa gây ra: Những bệnh đó không chỉ xuất hiện ở những người có tuổi mà ở cả những lớp người trẻ tuổi, thanh niên và thiếu niên.
Cuốn sách này trình bày ba loại bệnh do chuyển hóa gây ra: bệnh tăng mỡ máu, béo phì, bệnh đái đường, bệnh gút. Ba loại bệnh này đều là hậu quả của sự thiếu hiểu biết trong đời sống văn hóa ẩm thực. Với bệnh đái đường, dưới con mắt của thầy thuốc đông y sẽ có cách nhìn nhận theo góc độ của y học cổ truyền. Còn hai bệnh thường gặp kia giới thiệu với bạn đọc những kiến thức cần thiết, chắc chắn sẽ đóng góp thêm vốn hiểu biết cho bạn đọc.