www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Chương I : Nếu biết đi thì không nên bò
Chương II: Trèo lên cao ắt bị rơi xuống
Chương III: Vì tình yêu chúng ta nên làm gì?
Chương VI: Học cách chơi rồi hãy chơi
Chương V: Bạn là thân cây
Chương VI: Không nên dạy chú trâu biết khiêu vũ
Chương VII: Thất bại không hình thành cá tính
Chương VIII: Nới lỏng vòng tay
Chương IX: Hãy đóng vai chính trong cuộc đời mình
Chương X: Đừng từ bỏ
Lời kết

10 BÍ QUYẾT GIÚP PHỤ NỮ THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

Tác giả: Duyên Hải - Nguyễn Gia Linh (Biên soạn)
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Cuốn sách không đồ sộ nhưng đi vào những khía cạnh rất phổ biến trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ nhằm truyền tải đến bạn đọc những bí quyết giúp phụ nữ thành công và hạnh phúc. Mỗi chương được trình bày ngắn gọn dưới dạng từng luận điểm hấp dẫn...

Một nửa thế giới này là phụ nữ, và đối với mỗi người phụ nữ sự thành công trong cuộc sống phải đồng nghĩa với hạnh phúc của một gia đình êm ấm an vui. Đã từng có câu: “Nếu bạn có tài hoa, thì hãy thể hiện tài hoa của mình. Nếu có bản lĩnh thì nên bộc lộ cái bản lĩnh ấy”.
Bạn không nên để sắc đẹp trói buộc bản thân mình. Bạn cần nhớ năm tháng trôi qua sắc đẹp sẽ qua đi vì vậy điều cần nhất là bạn phải có tinh thần, đầu óc, tâm hồn và nhân cách tốt đẹp.
Trong cuộc sống, bạn cần phải xây dựng cho mình tình yêu và niềm tin. Cần phải dựa vào đầu óc cũng như trí tuệ của riêng mình. Những quyết định thông minh trong sự nghiệp và sự lựa chọn sáng suốt trong khi tìm bạn đời là điều mà mỗi phụ nữ không thể không chuyên tâm. Và trong mọi hoàn cảnh, bạn hãy duy trì lòng tự tôn cũng như tính cách hài hước của chính mình.
Cuốn sách không đồ sộ nhưng đi vào những khía cạnh rất phổ biến trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ nhằm truyền tải đến bạn đọc những bí quyết giúp phụ nữ thành công và hạnh phúc.
Mỗi chương được trình bày ngắn gọn dưới dạng từng luận điểm hấp dẫn. Ví dụ: Nếu biết đi thì không nên bò; Vì tình yêu chúng ta nên làm gì? Học cách chơi rồi hãy chơi; Thất bại không hình thành cá tính; Hãy đóng vai chính trong cuộc đời mình;...
Hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích, lý thú.

MỤC LỤC