www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGƯỜI VỢ MA LAI - Truyện Không Đọc Lúc Nửa Đêm

Tác giả: Song Hương
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:23,000
Giá bán:23,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

“…Đêm nay trăng thật sáng, hai vợ chồng ngồi ngoài sân nói đến chuyện tương lai của các con sau này. Hạnh phúc trước mắt họ đang được trải rộng thênh thang.
Mãi đến khi những làn gió đêm mang hơi lạnh thổi tạt vào người làm Thoa rùng mình, Kiên vội đứng lên dìu vợ vào phòng ngủ..."

“…Đêm nay trăng thật sáng, hai vợ chồng ngồi ngoài sân nói đến chuyện tương lai của các con sau này. Hạnh phúc trước mắt họ đang được trải rộng thênh thang.
Mãi đến khi những làn gió đêm mang hơi lạnh thổi tạt vào người làm Thoa rùng mình, Kiên vội đứng lên dìu vợ vào phòng ngủ.
Ngày mới quan Thoa thì hình bóng Trang vẫn còn đầy ắp trong tâm tư và tình cảm của Kiên, nhưng dần dần anh đã yêu Thoa say đắm. Tình yêu Kiên dành cho Thoa tuy không sôi nổi nhưng lại sâu sắc vô cùng.
Hoàn cảnh của Thoa thật đáng thương. Từ nhỏ cô đã không biết ba mẹ mình là ai, quê hương gốc gác của mình ở chỗ nào. Cuộc sống vất vưỡng bên lề đường đã từng nhấn chìm bao số phận nhưng riêng với Thoa, cô vẫn mạnh mẽ vươn lên và toả hương thơm ngát.
Kiên tự hứa với lòng mình, sẽ cố gắng đem lại hạnh phúc cho Thoa, không bao giờ anh làm cho cô phải rơi nước mắt.
Ngủ được một giấc, Kiên giật mình thức dậy và cảm thấy tiết trời đã bắt đầu chớm lạnh, anh quay sang định kéo mền đáp cho Thoa nhưng anh bỗng rụng rời khi người vợ thân yêu nằm cạnh anh chỉ còn lại thân người, cái đầu đã biến đi đâu mất!
Trời ơi! Chẳng lẽ tất cả những gì người ta đồn đại từ bấy lâu nay đều là sự thật?
Thoa ơi, tại sao em phải khốn khổ như vậy chứ? Bao nhiêu thức ăn ngon lành bổ dưỡng anh và mẹ luôn dành cho em mà em không buồn chạm đũa, đang đêm khuya khoắt lạnh lẽo thế này em phải lê lết ra đồng để ăn phân thiên hạ sao Thoa?
Nước mắt Kiên rơi lã chã trên mặt.
Kiên đã mấy lần đối diện với nỗi đau, nhưng chưa bao giờ anh khóc như hôm nay.
Cái cảm giac kinh hoàng sợ hãi chỉ thoáng qua trong phút chốc, sau đó là tình thương tràn ngập trong lòng anh. Kiên ôm lấy thân hình vẫn ấm nóng bình thường của vợ, xoa tay lên chiếc bụng đã nhô cao, anh vẫn cảm nhận được từng cái chòi đạp của đứa con yêu thương đang nằm trong đó.
Kiên vùng dậy ra khỏi nhà nhằm hướng cánh đồng mải miết chạy đi, trong lòng anh lúc này là sự thôi thúc phải đem vợ mình về, không để vợ phải khổ như thế nữa…..”

MỤC LỤC
Người vợ ma lai
Ma cà rồng
Ma nhập
Một chuyện không quên