www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP VẼ KĨ THUẬT CƠ KHÍ (Tập 1 )

Tác giả: Trần Hữu Quế
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: 2004

Để giúp các bạn sinh viên bước đầu làm bài tập vẽ kĩ thuật trên máy vi tính, Nhà xuất bản Giáo dục đã cho tái bản cuốn "bài tập vẽ kĩ thuật cơ khí -  tập 1" có bổ sung thêm phần Dùng AutoCAD để lập bản vẽ với phần mềm sử dụng là AutoCAD 2000. Nội dung cuốn tập 1 này gồm có hai phần:Lập bản vẽ bằng dụng cụ vẽ thông thường, gồm phần hướng dẫn chunng và bảy bài tập: Vẽ hình học; Vẽ hình chiếu thẳng góc; Vẽ hình chiếu thứ ba và hình chiếu trục đo; Vẽ hình cắt và mặt cắt; Biểu diễn vật thể; Vẽ mối ghép bằng ren; Vẽ quy ước bánh răng. Mỗi bài tập có các phần: mục đích và yêu cầu, nội dung bài tập, hướng dẫn thực hiện, các bài tập và bài mẫu...

Để giúp các bạn sinh viên bước đầu làm bài tập vẽ kĩ thuật trên máy vi tính, Nhà xuất bản Giáo dục đã cho tái bản cuốn "bài tập vẽ kĩ thuật cơ khí -  tập 1" có bổ sung thêm phần Dùng AutoCAD để lập bản vẽ với phần mềm sử dụng là AutoCAD 2000. Nội dung cuốn tập 1 này gồm có hai phần:
Phần 1: Lập bản vẽ bằng dụng cụ vẽ thông thường, gồm phần hướng dẫn chunng và bảy bài tập: Vẽ hình học; Vẽ hình chiếu thẳng góc; Vẽ hình chiếu thứ ba và hình chiếu trục đo; Vẽ hình cắt và mặt cắt; Biểu diễn vật thể; Vẽ mối ghép bằng ren; Vẽ quy ước bánh răng. Mỗi bài tập có các phần: mục đích và yêu cầu, nội dung bài tập, hướng dẫn thực hiện, các bài tập và bài mẫu.
Phần 2: Dùng AutoCAD để lập bản vẽ, gồm phần hướng dẫn chung, bản vẽ mẫu và sáu bài tập: Vẽ nối tiếp; Vẽ hình chiếu thẳng góc; Vẽ hình chiếu thứ ba; Vẽ hình cắt; Vẽ hình ba chiều; Vẽ mối ghép bu lông.