www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHẬT KÝ CÔNG CHÚA - Tập 7: Nàng Công Chúa Tiệc Tùng

Tác giả: Meg Cabot
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Sau mùa hè bận rộn với nhiệm vụ làm công chúa và làm chị, Mia quay trở lại trường học với tâm trạng hụt hẫng vì năm nay Michael đã là sinh viên Đại học, đồng nghĩa với việc Mia không còn được gặp Michael mỗi ngày như trước, Điều an ủi duy nhất khiến Mia vẫn muốn tới trường chính là cô giáo tiếng Anh mới - co Mertinez, người mà cả Lilly và Mia đều rất ngưỡng mộ...

Sau mùa hè bận rộn với nhiệm vụ làm công chúa và làm chị, Mia quay trở lại trường học với tâm trạng hụt hẫng vì năm nay Michael đã là sinh viên Đại học, đồng nghĩa với việc Mia không còn được gặp Michael mỗi ngày như trước, Điều an ủi duy nhất khiến Mia vẫn muốn tới trường chính là cô giáo tiếng Anh mới - co Mertinez, người mà cả Lilly và Mia đều rất ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, ngày đầu tiền đi học của Mia đã trở thành thảm họa khi Mia bị xơi điểm B môn tiếng Anh, cùng với lời chê bai của cô bạn Martinez và "giọng văn trẻ con và nông cạn" - một điều chưa bao giờ xảy đến với Mia, người luôn đạt điểm A mông tiếng Anh.
Cũng trong ngày đầu tiên đi học, Mia tiếp tục nhận được lời "dạy bảo" của Lana Weiberger về nam sinh viên đại học, khiến Mia lo sốt vó. Bởi Mia ý thức rất rõ rằng mình còn quá trẻ và chưa hề sẵn sàng cho mối quan hệ của cô và Michael tiến lên giai đoạn thứ 2.
Tưởng ngày đầu tiên nhu vậy là quá đủ tồi tệ rồi, không ngờ Lilly còn giáng thêm cho Mia một cú sốc nữa: đề cử Mia vào chức Chủ tịch Hội học sinh THAE, trở thành đối thủ trực tiếp đối đầu với Lana Weinberger. Trong khi Mia còn chưa hết bàng hoàng vì "sự phản bội" của Lilly, thì bà nội lại tỏ ra cùng cùng phấn khích. Bởi sự kiện đó sẽ khiến giới truyền thông tha cho Mia khỏi vụ thả 10.000 con ốc sến xuống vịnh Genovia nhằm giải quyết lũ tảo độc mà nước láng giềng lém xuống biển, làm phá hủy sự cân bằng sinh thái của biển Địa Trung Hải. Thật không may cho Mia và Genovia, lũ ốc sến đó không buồn họat động, khiến các nước Châu Âu nổi giận đòi loại Genovia ra khỏi Cộng đồng Châu Âu.
Sau một tuần đầy căng thẳng và lo lắng, tại buổi tranh luận mặt-đối-mặt với Lana Weinberger, Mia đã "lâm trận" đầy bản lĩnh với những luận điểm đầy sức thuyết phục, chính thức trở thành Tân Chủ tịch Hội học sinh THAE với đa số phiếu bầu.
Mọi chuyện cũng trở nên sáng tỏ hơn giữa Mia và Michael sau khi cả hau có một buổi trò chuyện thẳng thắn với nhau về mối quan hệ của hai người. Điều quan trọng nhất là Michael hiểu và sẽ đợi Mia lớn thêm...