www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUỸ DỮ VÀ NÀNG PRYM

Tác giả: Paulo Coelho - Dịch giả: Ngọc Phương Trang
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: 2008

Trong cuốn tiểu thuyết gây chấn động này, P. Coelho cho thấy tính bi kịch của cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối trong tâm hồn mỗi người, mối liên hệ giữa cuộc chiến này với những nỗ lực thường ngày của chúng ta: dám theo đuổi ước mơ của mình, có dũng khí để trở thành một con người khác, chiến thắng nỗi sợ hãi thường không cho chúng ta sống một cách thực sự...

Quỷ dữ và nàng Prym là tác phẩm mới và đặc sắc của nhà văn Brazil - P.Coelho. Bạn đọc yêu văn chương đã từng biết đến “ông thầy phù thủy ngôn từ” này qua những tác phẩm ấn tượng như Nhà giả kim; Nỗi ám ảnh và với sự xuất hiện của Quỷ dữ  và nàng Prym, nhà văn đã cống hiến cho độc giả một công trình thực sự sáng tạo, thực sự nhân bản. Đúng như người Pháp đã từng mệnh danh ông là “Hiệp sĩ nghệ thuật và văn chương”.
Điều hấp dẫn gì ẩn chứa đằng sau những trang viết tựa như một truyền thuyết lôi cuốn?
Những người dân Viscos nhận được lời thách thức kỳ lạ: Họ sẽ nhận được một số vàng lớn, đủ để thay đổi cuộc sống bằng phẳng, nhạt nhẽo của 281 thành viên, đủ để biến đổi hoàn toàn bộ mặt thị trấn già nua, cũ kỹ của họ. Điều kiện của sự trao đổi này là: họ phải phạm vào một trong số những điều răn đã duy trì trật tự và bình yên trong cuộc sống họ - điều răn không giết người. Trong thời hạn một tuần, nếu người vô tội nào ở Viscos bị giết, thì người khách lạ - kẻ thách thức - sẽ trao số vàng để hiện thực hóa giấc mơ suốt đời họ.
...Một tuần lễ ngắn ngủi vẻn vẹn bảy ngày nhưng lại dài dằng dặc đối với những người dân của một thị trấn nhỏ bị thiêu đốt bởi lòng tham, sự hèn nhát và nỗi khiếp sợ; một người đàn ông bị những bóng ma của quá khứ theo đuổi; một thiếu nữ đang khát khao hạnh phúc. Trong một tuần lễ căng thẳng đầy ắp các sự kiện kịch tính, trước mỗi người dân trong cái thị trấn nhỏ bé ấy chợt xuất hiện một câu hỏi về sự sống, cái chết và quyền lực; và mỗi người đều phải lựa chọn một con đường cho riêng mình. Họ sẽ chọn cái Thiện hay cái Ác?
Trong cuốn tiểu thuyết gây chấn động này, P. Coelho cho thấy tính bi kịch của cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối trong tâm hồn mỗi người, mối liên hệ giữa cuộc chiến này với những nỗ lực thường ngày của chúng ta: dám theo đuổi ước mơ của mình, có dũng khí để trở thành một con người khác, chiến thắng nỗi sợ hãi thường không cho chúng ta sống một cách thực sự.
Vấn đề nhà văn đặt ra không mới, nhưng với một giọng văn hết sức giản dị, trong sáng, P.Coelho đưa chúng ta tới thế giới cổ tích giữa đời thường, một thế giới như thực mà cũng như mơ... mang đến cho mỗi người những chiêm nghiệm rất riêng về giá trị cuộc sống, về hạnh phúc, cao cả và thấp hèn – những giá trị tưởng như dễ phôi pha trong xã hội hiện đại!
Có lẽ vì thế,Quỷ dữ và nàng Prym đã được hàng triệu độc giả trên khắp thế giới yêu mến, đón nhận.