www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUÀ TẶNG TÂM HỒN DÀNH CHO TÌNH YÊU - Chicken Soup For The Couple's Soul - Tập 15

Tác giả: Jack Canfield, Mark Victor Hansen - Dịch giả: First News
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách Quà tặng tâm hồn dành cho Tình Yêu với hy vọng đưa được điều kỳ diệu và bí ẩn ấy vào trong ngôn từ, những ngôn từ sẽ lay động và gõ cửa trái tim của bất kỳ ai đã yêu hoặc mong đợi tình yêu. Đây là quyển sách dành tặng các cặp vợ chồng, những đôi tình nhân và bất kỳ ai đang mơ ước tìm thấy người bạn tâm giao đích thực của mình...

Tình yêu có một sức mạnh lớn lao và là điều diệu kỳ nhất của cuộc sống. Không nơi nào tình yêu thể hiện hết vẻ đẹp và sự kỳ diệu của nó bằng trong mối quan hệ gắn bó giữa hai con người. Cuốn sách Quà tặng tâm hồn dành cho Tình Yêu với hy vọng đưa được điều kỳ diệu và bí ẩn ấy vào trong ngôn từ, những ngôn từ sẽ lay động và gõ cửa trái tim của bất kỳ ai đã yêu hoặc mong đợi tình yêu. Đây là quyển sách dành tặng các cặp vợ chồng, những đôi tình nhân và bất kỳ ai đang mơ ước tìm thấy người bạn tâm giao đích thực của mình.
Mỗi câu chuyện trong quyển sách này đều được viết ra từ những người đã trải qua những tình cảm sâu sắc. Có thể một số truyện sẽ giúp bạn lấy lại sự tin tưởng và gắn bó trong mối quan hệ hoặc hiểu rõ hơn người bạn của mình; và có thể những truyện khác sẽ giúp bạn trân trọng hơn nữa những cách thức mà tình yêu đã giúp mình trở thành một con người tốt đẹp hơn; còn những truyện khác thì nhắc nhở và khẳng định rằng mặc dù tình yêu thử thách và ban tặng hạnh phúc cho chúng ta theo những cách khác lạ, nhưng chúng ta không hề đơn độc trong những gì mà mình đã trải qua.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Khao khát tình em
Chuyện tình ở Ai-len
Hãy nói với cô ấy rằng anh yêu cô ấy
Người phụ nữ giàu nhất thế giới
Ghi khắc trong tim
Kết hôn với người lạ
Ca khúc “Love me tender”
Bạch mã hoàng tử có thật không?
Các ngày thứ Tư
Cuộc sống thiếu Miechael
Về tác giả và sự ra đời của Chicken Soup for the Soul