www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MỤC TIÊU THỨ 6

Tác giả: James Patterson, Maxine Paetro - Dịch giả: Hồng Ngọc
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Câu lạc bộ các nữ thám tử đối mặt với một vụ án kinh hoàng nhất từ trước đến nay. Một vụ nổ súng thảm sát làm chết nhiều người – và một thành viên trong Câu lạc bộ các nữ thám tử phải đấu tranh giành lại mạng sống cho chính mình. Thanh tra Lindsay Boxer truy kích, đeo bám, điều tra từ manh mối này đến manh mối không hợp lý...

Câu lạc bộ các nữ thám tử đối mặt với một vụ án kinh hoàng nhất từ trước đến nay. Một vụ nổ súng thảm sát làm chết nhiều người – và một thành viên trong Câu lạc bộ các nữ thám tử phải đấu tranh giành lại mạng sống cho chính mình. Thanh tra Lindsay Boxer truy kích, đeo bám, điều tra từ manh mối này đến manh mối không hợp lý. Trong khi trợ lý Công tố viên của Quận, Yuki Castellano chuẩn bị khởi kiện vụ án phức tạp này thì thành phố San Francisco rơi vào vòng kìm kẹp của loại tội phạm nguy hiểm khác. Trẻ em từ các gia đình giàu có bị bắt cóc. Nhưng những kẻ bắt cóc im lặng đến đáng sợ - không gửi thông điệp, không yêu cầu tiền chuộc. Giờ thì với nỗi sợ hãi lan nhanh và phủ trùm lên toàn thành phố, Lindsay phải làm việc không nghỉ để xâu chuỗi và phá các vụ án kinh hoàng ngày càng sớm càng tốt.
“… Bức thư nặc danh đã được gửi tới từ tám tháng trước nhưng ngôn ngữ, giọng điệu hung ác vẫn làm cho nỗi sợ hãi như nhảy bật ra khỏi trang giấy. Có cảm giác như tội ác mới vừa xảy ra đây thôi.
Tất cả những gương mặt đang ngồi quanh bàn thẫn thờ, sửng sốt, đặc biệt là Macklin, người đang chộp lấy tờ giấy và vò nó trong tay mình, nét mặt đầy giận dữ như thể ông ta có thể xiết cổ kẻ bắt cóc nếu được phép làm vậy.
Trancchio lấy ra tờ giấy thứ hai từ máy fax.
“Tôi không nhìn rõ mặt ai với ai hết”, Trancchio nói với Stanford.
“Hình Erica được chụp trên nền phông trắng trong trang phục mà con bé mặc khi bị bắt cóc. Những tấm kia là hình bọn trẻ nhà Whitten được chụp vội tại trường. Có một tấm chụp lén Kayla từ cửa sổ phòng ngủ của con bé. Chúng tôi sẽ đem tất cả đi phân tích”.
Tôi nghĩ, ừ, chắc rồi, họ sẽ cố công tìm ra các dấu vân tay và vết tích nào đó trên phong bì và cả nội dung của nó nữa, những điều mà Stanford đã không nói ra trước mắt Whitten là cứ mỗi thi thể vô danh được tìm thấy trên đất nước này để sẽ được so sánh với các bản phân tích và AND của cả Helga Schmidt và Erica Whitten.
Không một chút nghi ngờ rằng lá thư và mấy tấm hình chỉ là mẹo câu giờ của bọn bắt cóc.
Cả Erica Whitten và Helga Schimdt đều đã chết.
Vậy thì bọn bắt cóc thu đuợc gì nhỉ?
Bọn chúng muốn gì kia chứ?...”.