www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÍNH CÁCH CON NGƯỜI QUA NĂM SINH - Tuổi Thìn

Tác giả: Trần Mạnh Thường
Nhà xuất bản: Thuận Hóa
Giá bìa:12,500
Giá bán:12,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Dáng vẻ to lớn, oai hùng của rồng trong thần thoại khiến tư tưởng của con người mặc sức bay bổng. Bởi vậy, dù có hư cấu hay không, phẩm chất thần kỳ của rồng chắc chắn tiềm ẩn ở những ai sinh năm Thìn...

Dáng vẻ to lớn, oai hùng của rồng trong thần thoại khiến tư tưởng của con người mặc sức bay bổng. Bởi vậy, dù có hư cấu hay không, phẩm chất thần kỳ của rồng chắc chắn tiềm ẩn ở những ai sinh năm Thìn.
Người tuổi Thìn khoan dung đại lượng, tràn trề sinh lực và sức khỏe dồi dào. Với anh ta, cuộc sống là ngọn lửa rực rỡ sắc màu, sôi động náo nhiệt, dù anh ta tự cho mình là trung tâm của vũ trụ, phiến diện, võ đoán, suy nghĩ kỳ cục, đòi hỏi quá cao hoặc cố chấp không chịu nói lý lẽ, song chưa bao giờ mất đi những kẻ sùng bái mình. Do anh ta kiêu ngạo, thanh cao, vô cùng thẳng thắn, ngay từ nhỏ đã xây dựng lý tưởng và đòi hỏi người khác cũng phải có những tiêu chuẩn cao như mình… Bạn muốn biến tính cách và tài năng của những người tuổi Thìn ra sao? đường tình duyên của họ như thế nào? Vận hạn với các năm tốt hay xấu? Với các mùa, các tháng sinh họ như thế nào mời các bạn đón đọc cuốn Tính cách con người qua năm sinh – Tuổi Thìn. Hy vọng cuốn sách mang lại cho bạn đọc nhiều điều thú vị.