www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ÔNG TRÙM QUYỀN LỰC CUỐI CÙNG - Hậu Bố Già (The Last Don)

Tác giả: Mario Puzo - Dịch giả: Đặng Phi Hằng, L.L Ngọc Nhi
Nhà xuất bản: Phương đông
Giá bìa:115,000
Giá bán:115,000
Năm xuất bản: Quý III / 2006

Sau tác phẩm Bố già được nhiều độc giả trên khắp thế yêu mến, tác giả Mario Puzo đã viết tiếp tác phẩm Ông trùm quyền lực cuối cùng (hậu Bố già) với nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn. Tác phẩm được tác giả Đặng Phi Hằng và L.L Ngọc Nhi dịch từ nguyên bản The last don...

Sau tác phẩm Bố già được nhiều độc giả trên khắp thế yêu mến, tác giả Mario Puzo đã viết tiếp tác phẩm Ông trùm quyền lực cuối cùng (hậu Bố già) với nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn. Tác phẩm được tác giả Đặng Phi Hằng và L.L Ngọc Nhi dịch từ nguyên bản The last don.
Ông trùm quyền lực cuối cùng là tác phẩm độc đáo về bố cục chương đoạn, phối cảnh và phân tuyến nhân vật chủ đề, nhân vật "vệ tinh"... khiến ta không đoán nổi sự phát triển của các tuyến nhân vật và cốt truyện. Tác phẩm được Mario Puzo viết với sức mạnh to lớn rồi chuyển tất cả thành sở hữu của người đọc, trao ý tưởng cho đồng loại khắp thế giới gọi nhau sống tốt hơn.
Ông trùm quyền lực cuối cùng với tuyến nhân vật là chính khách, nghệ sĩ, thám tử, trùm Mafia - búa sát thủ, buôn lậu ma túy, cờ bạc, giựt dọc, làm tiền giả... quầy quần trong thế giới ngầm của xã hội Mỹ; các ông Trùm mặc sức hoành hành trong vương quốc của họ, tranh dành quyền lực, địa bàn hoạt động và hạ sát nhau tranh giành lãnh địa. Đó là toàn cảnh ông Trùm Santadio bị giết sạch ngay đám cưới con mà ra tay chính là "sui gái" - Trùm Clericuzio.
Ông trùm quyền lực cuối cùng - cuốn sách với bối cảnh xã hội nhạy cảm ở địa bàn nóng bỏng hành tinh, đặt vấn đề thiết yếu của cộng đồng nhân loại, mà người đọc "được mời" làm thẩm phán.